หนองคายสยองส่งท้ายสงกรานต์ เก๋งซิ่งชนต้นไม้ดับ 4 สาหัส 3

หนองคายสยองส่งท้ายสงกรานต์ เก๋งซิ่งชนต้นไม้ดับ 4 สาหัส 3

หนองคายสยองส่งท้ายสงกรานต์ เก๋งซิ่งชนต้นไม้ดับ 4 สาหัส 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เป็นให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ในจำนวนนี้เป็นหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน กับลูกชายวัย 4 ขวบ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน ที่ จ.หนองคาย

เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ (15 เม.ย.) ร.ต.อ.สดใส ลาลุด ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ริมถนนหนองคาย- โพนพิสัย ทางเข้าบ้านหมากก่อง ต.บ้านเดื่อ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งซีวิค สีดำ ทะเบียน ภว -6000 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงขวางถนนอยู่ สภาพพังยับเยิน มีผู้ติดในรถ 3 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.หนองคาย อาการสาหัส ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุเทพ ครองยุติ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 7 ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย นายสรรเพชญ สัมพันธรัตน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 364/26 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง และลูกสาววัย 2 ขวบของนายสุเทพ แต่นายสรรเพชญทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  3 ราย คือ นางกรรณิการ์ ครองยุติ อายุ 30 ปี ภรรยาของนายสุเทพ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ร่างกระเด็นออกจากรถตกลงไปในคลองน้ำข้างทาง ใกล้กับตัวรถพบศพ ด.ช.ภาโย ครองยุติ อายุ 4 ขวบ ลูกชายของนางกรรณิการ์ และ น.ส.จริญญา ธรรมฤทธิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 ม.12 ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย 

สอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นญาติกัน โดยนายสุเทพและนางกรรณิการ์เพิ่งเดินทางกลับจากสหรัฐ ส่วน น.ส.จริญญา กลับจากทำงานที่กรุงเทพฯ มาเที่ยวสงกรานต์กับญาติที่ ต.บ้านเดื่อ ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถจะเสียหลัก ทำให้ท้ายรถสะบัด ชนเข้ากับต้นก้ามปูข้างทางจนรถหมุนคว้างพลิกตะแคงข้างกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 คน และบาดเจ็บอีก 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook