ตีดับโจ๋เล่นพิเรนทร์! ไล่ช๊อตไฟฟ้าป่วนสงกรานต์สีลม

ตีดับโจ๋เล่นพิเรนทร์! ไล่ช๊อตไฟฟ้าป่วนสงกรานต์สีลม

ตีดับโจ๋เล่นพิเรนทร์! ไล่ช๊อตไฟฟ้าป่วนสงกรานต์สีลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋เมาแล้วคึกพาพวกเล่นสงกรานต์สีลม เดินไล่ช๊อตไฟฟ้ามั่ว สุดท้ายเจอดีถูกตีดับอนาถ ศพโยนทิ้งข้างทาง บางคนแกล้งตายรอดหวุดหวิด

(15 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น สน.บางโพพาง รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณเชิงสะพานภูมิพล 1 ฝั่งขาลงถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี ถูกทุบที่ใบหน้าจนเละแทบจำไม่ได้ โดยมีชายวัยรุ่นซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกทุบตีตามร่างกายเช่นกัน นอนอยู่ข้างๆ สอบถามทราบชื่อคือนายพงษ์ระพีพัฒน์ สมบุญรอด อายุ 19 ปี บุตรชายของ ด.ต.ศักดา สมบุญรอด เจ้าหน้าที่สิบเวร สน.บางโพงพาง จึงรีบนำส่ง รพ.เจริญกรุง 

นอกจากนี้ยังทราบว่า มีผู้บาดเจ็บอีกคนที่ช่วยเหลือตัวเองหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับนายพงษ์ระพีพัฒน์ บาดเจ็บที่แขนและที่ขา อีกทั้งในจุดเกิดเหตุยังพบไม้หน้าสาม และมีดปลายแหลมตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมด และเพื่อนรวม 7 คน นั่งกินเหล้ากันตั้งแต่ เวลา 18.00 น. แล้วมาเที่ยวสงกรานต์กันต่อที่สีลม ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้เข้าไปถามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ว่าเรียนอยู่สถาบันไหน ถ้าใครไม่ตอบก็เอาเครื่องช๊อตไฟฟ้าไปช๊อต ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ขณะที่เพื่อนในกลุ่มเห็นท่าไม่ดีต่างแยกย้ายกันกลับ แต่ก็ถูกไล่ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บางคนแกล้งทำทีเสียชีวิตจึงรอดชีวิตมาได้

เบื้องต้นจากการสอบถามพยานใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่ากลุ่มคนร้ายได้ขับขี่รถยนต์เก๋งและรถกระบะ นำผู้ตายและผู้บาดเจ็บมาทิ้งไว้ตรงจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook