'แอน' โชว์แหวน 'ภูริ' ให้แจงแต่งภูเก็ต

'แอน' โชว์แหวน 'ภูริ' ให้แจงแต่งภูเก็ต

'แอน' โชว์แหวน 'ภูริ' ให้แจงแต่งภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และสาว "แอน อลิชา" ที่เจ้าตัวเปิดเผยว่า

"ก็จริงๆ ตั้งใจจะขอเขาหลายครั้งแล้วแต่เผอิญว่าวันนั้นเป็นวันที่เราไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศพอดีแล้วบรรยากาศมันดีเราก็เลยคิดว่ามันน่าจะเหมาะก็คุกเข่าขอเขาเหมือนในละครเลย แล้วที่ฤกษ์เป็นวันที่ 11 ตุลาคม ก็เป็นฤกษ์ที่เราตั้งใจจะแต่งปลายปีอยู่แล้ว แต่จริงๆ ผู้ใหญ่ก็ให้แต่งเดือน 6 แต่มันเร็วเกินไปแล้วเราก็ตั้งใจให้เป็นปลายปีอยู่แล้วด้วย ก็เลยลงตัวที่ 11 ตุลาคม"

"ทางผู้ใหญ่ก็คุยเรียบร้อยหมดแล้วซึ่งงานแต่งใจจริงก็ตั้งใจอยากจะหมั้นตอนเช้าแล้วเลี้ยงตอนบ่าย แต่ว่าพอคุยกับเพื่อนๆ และผู้ใหญ่หลายๆ คนแล้วทุกคนก็แนะนำว่าอย่าดีกว่าเพราะมันเป็นวันธรรมดากลัวคนจะมาไม่สะดวก ก็เลยต้องลองคิดลองแพลนกันอีกทีเพราะจริงๆ งานที่กรุงเทพฯ เราก็ตั้งใจจะจัดให้ผู้ใหญ่แต่เรื่องสถานที่เราก็ยังไม่ได้สรุป ส่วนงานของเราก็จะจัดที่ภูเก็ตแต่จะเป็นฤกษ์สะดวกที่เพื่อนๆ มาได้ เพราะเราเชิญแค่คนที่สนิทๆ เราจริงๆ แค่นั้น"

"ส่วนเรื่องแต่งแล้วจดทะเบียนสมรสเลยไหม เรื่องนี้ก็ยังไม่ทราบยังไม่รู้ว่าฤกษ์อาจจะเป็นก่อนหรือหลังยังไงก็จะแจ้งให้ทราบอีกทีสำหรับเรื่องมีทายาทก็คงยังใจเย็นๆ ก่อนแต่ใจจริงๆ ก็อยากมีเลย แต่ก็คงต้องรอสักหน่อยใช้ชีวิตคู่ก่อนสักปี"

"เรื่องฮันนีมูนก็คงต้องคิดก่อน อยากไปที่ๆ ยังไม่เคยไปและ เรื่องสินสอดก็ยังไม่ได้คิดแต่ก็ต้องตามความเหมาะสมสำหรับแหวนที่นิ้วนางของแอนก็เป็นแหวนที่ให้วันที่ขอแต่งงานเป็นแหวนมาจากครอบครัวส่วนแหวนที่จะใส่ในวันหมั้นจริงๆ ก็ยังไม่ได้ซื้อ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 'แอน' โชว์แหวน 'ภูริ' ให้แจงแต่งภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook