ยิงวิศวกรดับคาแท็กซี่ คาดแย่งกันจีบผู้หญิง

ยิงวิศวกรดับคาแท็กซี่ คาดแย่งกันจีบผู้หญิง

ยิงวิศวกรดับคาแท็กซี่ คาดแย่งกันจีบผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขับปาเจโร่ ยิงแสกหน้าหนุ่มวิศวกรดับคารถแท็กซี่ หลังกลับจากเที่ยวผับย่านรัชดาภิเษก คาดสาเหตุแย่งกันจีบผู้หญิง

(18 เม.ย.) วานนี้ (17 เม.ย.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ ภายในรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทล 685 กรุงเทพมหานคร บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 6 แขวงและเขตห้วยขวาง ซึ่งรถจอดในลักษณะชิดขอบทางซ้าย ประตูด้านหลังซ้ายถูกเปิดอยู่ ภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนหงายอยู่ที่เบาะหลัง ถือโทรศัพท์มือถือ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ทราบชื่อต่อมา คือ นายจิรโรจน์ รักวงศ์วาน อายุ30 ปี อาชีพวิศวกร

ส่วนที่ประตูหลังด้านขวา มีรอยถูกกระสุนจำนวน 2 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงที่แขนซ้าย ถูกนำส่ง ร.พ.พระราม 9 ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล รัตนะ อายุ 31 ปี

จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้รับผู้โดยสารทั้ง 2 คน มาจากหน้าสถานบันเทิง ฮอลลีวูด จากนั้นสังเกตเห็นรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สปอร์ต สีขาว ขับตามมาลักษณะจี้ท้ายจึงได้ชะลอรถ กระทั่งรถคันดังกล่าวได้ขับปาดหน้า แล้วลงมาเปิดประตูรถด้านหลัง ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้โดยสารทันที จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่าเบื้องต้นพอจะทราบที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว น่าจะอยู่ย่านมีนบุรี ซึ่งขณะนี้กำลังให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าอีกไม่นานคงได้ตัวคนร้าย ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องแย่งกันจีบผู้หญิง หรือไม่ก็กระทบกระทั่งกันในสถานบริการ

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. ที่เดินทางมาประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า การสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการสเกตช์ภาพคนร้าย ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้จากคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนที่จะเสนอศาลออกหมายจับคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook