ตาพิการสุดทน! เห็นยายซ้อมหลาน ใช้ไม้ตีแสกหน้า

ตาพิการสุดทน! เห็นยายซ้อมหลาน ใช้ไม้ตีแสกหน้า

ตาพิการสุดทน! เห็นยายซ้อมหลาน ใช้ไม้ตีแสกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีผู้ป่วยอัมพฤกษ์อาศัยอยู่ จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 136/35 หมู่ที่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบกลุ่มเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงจับกลุ่มยืนอยู่เหตุการณ์ พบ นางสาวสำลี ศิริสุวรรณ อายุ 61 ปี ถูก นายสมศักดิ์ ศิริสุวรรณ อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นสามี ตีด้วยของแข็งที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบใบหน้า กรีดร้องของความช่วยเหลืออยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมศักดิ์ ซึ่่งป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์และเป็นใบ้ ขาไร้เรียวแรง ไม่สามารถเดินเหินได้ตามปกติ ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วงพยุงเดิน และมี ด.ช.โจ้ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลานชายเป็นผู้แลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา โดยนายสมศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้ไม้ตะพดค้ำยันของตัวเองตีแสกหน้าภรรยา เนื่องจากทนเห็นหลานชายถูกภรรยาทำร้ายทารุณไม่ไหว หลังจากที่ภรรยาหายตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ 3 วัน 3 คืน กลับมาในสภาพมึนเมา ไม่ได้สติ และหาเรื่องหลานชาย จนเกิดทะเลาะวิวาทตบตีกับหลาน จึงพยายามคลานไปหยิบไม้ตะพด ตีเข้าที่หน้าศีรษะภรรยา 2 ครั้ง และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายสมศักดิ์กับหลานชายให้การตรงกัน ว่านางสาวสำลีเข้าทำร้ายร่างกายก่อน ประกอบกับผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยอัมพฤกษ์ จึงไม่มีเหตุจงใจให้ก่อเกิดดังกล่าวขึ้น และเชื่อว่าเป็นการป้องกันตัว จึงได้ลงบันทึกประจำวันและปล่อยตัวกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook