สลด! พ่อประชดแม่ ยิงลูกดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

สลด! พ่อประชดแม่ ยิงลูกดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

สลด! พ่อประชดแม่ ยิงลูกดับก่อนฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 เม.ย. - พ่อค้าผักตลาดนัดเครียดจัดจากปัญหาครอบครัว ยิงลูกชายวัย 4 ขวบ เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม

ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านเลขที่ 163 หมู่บ้านมาลัยทอง ถ.เกษตรสิน ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบศพ นายพีรพงษ์ จิรพันธ์กิติกุล อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ ด.ช.พงษ์รพัฒน์ อายุ 4 ขวบ บุตรชายผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่กลางอก 3 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคริสเตียน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว โชคดีที่บุตรสาวอีกคนอายุ 8 ขวบ นั่งเล่นอยู่ข้างบ้าน จึงรอดตายหวุดหวิด

นางภัทร์พิมล จิรพัฒนกิตติคุณ อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ได้ให้การว่า แต่งงานอยู่กับสามีมาหลายปีแล้ว มีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านได้ทะเลาะมีปากเสียงกับสามีอย่างรุนแรง จนตนออกไปขายผักที่ตลาดเองคนเดียว ส่วนสามีได้อยู่กับลูกๆ ที่ปิดเทอมอยู่บ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรที่นิติเวช ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเครียดจัดจากปัญหาครอบครัวหรือปมหึงหวงภรรยา เนื่องจากเป็นคนหน้าตาดี มักมีชายอื่นมาติดพันอยู่เป็นประจำ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook