เบ็คส์ได้ลุ้นติดทีมโอลิมปิก เฮผ่านตัดตัว80คนสุดท้าย

เบ็คส์ได้ลุ้นติดทีมโอลิมปิก เฮผ่านตัดตัว80คนสุดท้าย

เบ็คส์ได้ลุ้นติดทีมโอลิมปิก เฮผ่านตัดตัว80คนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบ็คส์" ยังติดโผ 1 ใน 80 คนสุดท้ายของทีมสหราชอาณาจักร ชุดลงเตะศึก ลอนดอน เกมส์ กลางปีนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งผ่านการตัดตัวครั้งแรกที่มีผู้เล่นมากถึง 191 คน เลยทีเดียว

เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาซูเปอร์สตาร์ ของ แอลเอ กาแล๊กซี่ ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ๊อคเกอร์ สหรัฐฯ ยังคงได้ลุ้นติดทีมชาติสหราชอาณาจักร ไปลุย โอลิมปิก เกมส์ 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังมีชื่อติดอยู่ในกลุ่ม 80 คนสุดท้ายที่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีม เพิ่งทำการตัดตัวครั้งใหญ่จากรายชื่อทั้งหมดที่มีในตอนแรก 191 คน

นอกจาก เบ็คแฮม แล้ว บรรดาดาวดังรายอื่นๆ อย่าง โจ โคล กองกลางชาวอังกฤษ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นแบบยืมตัวอยู่กับ ลีลล์ ทีมแกร่งเมืองน้ำหอม รวมไปถึงคู่ดูโอเลือดเวลช์ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้า ของ ลิเวอร์พูล และ แกเร็ธ เบล ปีกซ้าย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็ติดโผเข้ามาด้วย
 
เช่นเดียวกับ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าชาวสก็อตแลนด์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ คริส บรันท์ ปีกซ้ายชาวไอร์แลนด์เหนือ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นตัวแทนจากอีก 2 ประเทศในกลุ่ม "จีบี" ก็ผ่านการตัดตัวเข้ามา
 
ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า เพียร์ซ จะตัดตัวจนเหลือผู้เล่นชุด 18 คนสุดท้ายที่จะใช้จริงใน ลอนดอน เกมส์ ภายในระยะเวลา 6 สัปดาห์นับจากนี้ โดยจะเลือก 15 ผู้เล่นที่เกิดหลังจากวันที่ 1 ม.ค. 1989 และอีก 3 นักเตะอายุเกินมาร่วมทัพ ซึ่งหาก "เบ็คส์" ติดทัพไปจริงเจ้าตัวก็จะมีอายุมากถึง 37 ปี ในช่วงลงทำการแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook