ค่ายป.ประมุขโต้ไม่คิดอมเงินแฉมีขบวนการเสี้ยมบัวขาว

ค่ายป.ประมุขโต้ไม่คิดอมเงินแฉมีขบวนการเสี้ยมบัวขาว

ค่ายป.ประมุขโต้ไม่คิดอมเงินแฉมีขบวนการเสี้ยมบัวขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่าย ป.ประมุข แถลงโต้บัวขาว ไม่เคยคิดอมเงิน ขู่ฟ้องดำเนินคดี ขณะที่ “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์วอนเจ้าตัวมาสะสางปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี พร้อมแฉมีขบวนการเสี้ยมให้ยอดมวยไทยหลงผิด เชื่อกลุ่มบุคคลเหล่านี้หวังผลประโยชน์กับบัวขาว

ตามที่ “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังขึ้นชกในศึกไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวประกาศบนเวทีว่า ทำไปเพื่อชื่อเสียงของประเทศแม้รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องติดคุกก็ยอม ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนกับวงการหมัดมวยอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด “อุ ป.ประมุข” นายธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ บุตรชาย “กำนันแก๊” นายประมุข โรจนตัณฑ์ หัวหน้าค่ายป.ประมุข พร้อมด้วย นายวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความประจำค่าย แถลงข่าวที่อาคารหมอเส็ง ลาดพร้าวซอย 18 เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2555 ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมาก
 
นายวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร  กล่าวว่า บัวขาวทำผิดพระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ.2542 ซึ่งเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมาไม่สามารถขึ้นชกไทยไฟต์ได้ และไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าฉีกกฎหมายได้ถึงขนาดนั้น ซึ่งค่าย ป.ประมุขไม่สามารถยอมได้ และเชื่อว่าค่ายอื่นก็ยอมไม่ได้เช่นกัน โดยเบื้องต้นเตรียมฟ้องดำเนินคดีกับ 3 ส่วนคือ 1.ฟ้องร้องบ.สปอร์ตอาร์ท จำกัด, 2.ฟ้องร้องสำนักงานมวย และ3.ฟ้องร้องบัวขาว

ทนายความค่าย ป.ประมุข  กล่าวอีกว่า เรื่องที่จะต้องมีการฟ้องร้อง ทางกำนันแก๊มีความลำบากใจ และถึงกับน้ำตาซึมที่บัวขาวออกมาให้ร้ายกับทางค่ายและที่ผ่านมา ค่ายไม่เคยทวงบุญคุณกับบัวขาว เพราะเป็นผู้เลี้ยงดูบัวขาวมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ดูแลเปรียบเสมือนลูกคนหนึ่ง

ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาทางค่ายไม่มีเงินก็ต้องไปหาเงินหาทองเพื่อมาดูแลนักมวย โดยเฉพาะบัวขาวจะรักเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามกำนันอยากให้บัวขาวอย่าเนรคุณกับค่ายโดยให้เหตุผลว่าทางค่ายอมเงินค่าตัว

“ไม่เกิน 2 อาทิตย์นี้ทางค่ายกำลังรวบรวมเอกสารเพื่อดำเนินการฟ้องร้อง แต่อย่างไรก็ตามกำนันแก๊ไม่อยากฟ้องร้องบัวขาวเพราะยังรักเหมือนลูก และกำนันอยากให้บัวขาวมาพูดคุยกับทางค่ายโดยที่ไม่ต้องมีคนกลางว่าจะเอา อย่างไรต่อไป ผมเชื่อว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี” ทนายความค่ายป.ประมุข กล่าว

นอกจากนี้ นายวิวรรธน์ กล่าวต่อว่า ตนมีหลักฐานว่ามีกลุ่มบุคคลอื่นที่กำลังหลอกลวงบัวขาวอยู่ โดยกำลังตกลงกับทางประเทศกาตาร์เพื่อนำตัวบัวขาวไปชกในระหว่างวันที่ 21-25 เม.ย.55 ซึ่งตนมีเอกสารทั้งหมดเช่นตั๋วเครื่องบิน, ป้ายโฆษณาโปรโมตการชกที่กาตาร์, ข้อความตอบโต้กันทางอีเมลล์เพื่อตกลงรายละเอียด ซึ่งทั้งหมดนี้ตนเชื่อว่าบัวขาวไม่สามารถทำเองได้ และเชื่อว่ากลุ่มบุคคลเหล่านี้กำลังเข้ามาหาผลประโยชน์กับตัวบัวขาว

ด้าน อุ ป.ประมุข กล่าวว่า ที่บัวขาวออกมากล่าวว่าค่ายอมเงินนั้น ตนมีสัญญาค้ำประกันซื้อรถให้กับบัวขาว ซึ่งถ้าหากทางค่ายมีปัญหาเรื่องเงินจริงจะเป็นผู้ค้ำประกันให้บัวขาวทำไม และตนขอยืนยันว่าทางค่ายไม่มีปัญหาเรื่องเงิน

ทั้งนี้ตนและพ่อยังรักบัวขาวเสมอ ไม่ว่าคนทั้งประเทศจะเรียกว่าบัวขาว แต่สำหรับตนจะเรียกว่าไอ้ดำตลอด เพราะสนิทกันมาตั้งนานแล้ว ตนอยากให้บัวขาวเดินเข้ามาคุยกับทางค่ายเพราะทุกอย่างจะได้จบลงด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook