หนีร้อนเมืองไทย พลอย-ต้าร์ สวีทไกลถึงญี่ปุ่น!

หนีร้อนเมืองไทย พลอย-ต้าร์ สวีทไกลถึงญี่ปุ่น!

หนีร้อนเมืองไทย พลอย-ต้าร์ สวีทไกลถึงญี่ปุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงกันไปดับร้อนช่วงสงกรานต์ไกลถึงญี่ปุ่นสำหรับคู่รักสุดน่าอิจฉา "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ที่ขยันโชว์ความหวานออกสื่อให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เมื่อมีโอกาสเจอกับสาวพลอยในงานพิธีบวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์ "ขุนศึก" ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 42 ปี ช่อง3 และฉลอง 20 ปี ทีวีซีน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปขออัพเดทเรื่องหัวใจของสาวพลอยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ขยับไปถึงไหนแล้วรวมถึงความคืบหน้าของละครเรื่อง "บ่วงบาป" ที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มเองเลยว่าเรื่องนี้เล่นร้ายที่สุดในชีวิต!

"สงกรานต์ที่ผ่านมาพลอยกับพี่ตาร์ก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาค่ะไปยาว 8วันเลย สาเหตุที่ไปก็เพราะเมืองไทยมันร้อน ร้อนจริงๆ อีกอย่างพลอยกับพี่ตาร์ก็แพลนกันไว้นานมากตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วว่าสงกรานต์ปีนี้เราน่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน ซึ่งตอนแรกที่ไปก็มีแค่เราสองคน แต่เผอิญพอไปถึงก็ได้เจอกับเพื่อนๆ ทั้งเพื่อนของพลอยแล้วก็ของพี่ตาร์ซึ่งเค้าหนีร้อนไปเที่ยวญี่ปุ่นเหมือนกันเราก็เลยถือโอกาสนัดมาทานข้าวสังสรรค์กันซะเลย"

ได้มีโอกาสสวีทบ้างรึเปล่าไปเที่ยวกันไกลขนาดนี้ ?

"ไม่ได้สวีทเลยค่ะเจอคนตลอด (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีเป็นทริปที่เฮฮามาก เพราะได้เจอเพื่อนเยอะเลยอีกอย่างมันเหมือนกับเราได้พาตัวเองไปพักผ่อนไปเจอโลกในอีกมุมนึงด้วย เพราะช่วงที่ผ่านมาพลอยมีงานตลอดแทบไม่ได้พักเลย ไปครั้งนี้ก็เลยจัดเต็มที่กินเต็มที่เที่ยวเต็มที่ กลับมาก็มีแอบเครียดอยู่เหมือนกันเพราะรู้สึกว่าน้ำหนักจะขึ้นเมื่อกี้พี่อั้มก็ทักว่าแก้มเยอะขึ้น แต่ทำยังไงได้ก็ขนมที่ญี่ปุ่นมันอร่อย"

พี่ต้าร์เค้าได้ให้ของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์เรารึเปล่า ?

"ไม่ได้ให้อะไรค่ะ จริงแล้วก็อย่าเซอร์ไพรส์ดีกว่า (หัวเราะ) มีแต่เพื่อนที่ญี่ปุ่นเค้าให้ชุดยูคาตะ สำหรับพลอยกับพี่ตาร์มาคนละชุด แล้วก็จัดปาร์ตี้พิเศษให้เราสองคนเชิญเกอิชามาต้อนรับดูแลเราแบบเต็มที่สุด ซึ่งมันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากสำหรับพลอย"

พลอยช่วยอัพเดทละครเรื่องบ่วงบาปให้ฟังหน่อยได้รึเปล่าว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?

"เพิ่งจะฟิตติ้งไปวันเดียวเองแล้วพลอยก็เพิ่งได้บทมาด้วยนอกนั้นก็ยังไปไม่ถึงไหนเลยแต่เท่าที่อ่านบทของบ่วงบาปแล้วก็บอกตรงๆ เลยว่ายากอยู่เหมือนกันเพราะต้องเล่นร้ายมาก มากจริงๆ คือแค่อ่านทรีตเมนต์ก็รู้สึกได้เลยว่า เลวมาก! ซึ่งมันก็เลยทำให้เครียดเพราะว่าน่าจะต้องใช้พลังเยอะ แต่ยังไงพลอยก็ขอฝากแฟนๆ ละครติดตามเรื่อง บ่างบาป ด้วยน่ะค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนีร้อนเมืองไทย พลอย-ต้าร์ สวีทไกลถึงญี่ปุ่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook