เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน

เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน

เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนฮือฮา ภาพนักศึกษามีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในห้องเรียน ต่อหน้าครูและเพื่อนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ 

สำนักข่าวต่างประเทศ (20 เม.ย.) กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากใน Microblogging ของประเทศจีน เมื่อมีการโพสต์รูปภาพนักศึกษาชายหญิงกำลังมีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในห้องเรียนยามวิกาล โดยที่ทั้งคู่อาจไม่รู้ว่าตึกเรียนฝั่งตรงข้ามนั้นยังคงมีการเรียนการสอนอยู่

เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21:00 น. ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองหนานหนิง มณฑลกวางสี  อาจารย์และนักศึกษาที่การเรียนในภาคค่ำต่างเห็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของนักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อนในห้องเรียนที่ตึกฝั่งตรงข้าม โดยทุกคนต่างตกตะลึงกับภาพที่เห็นและต่างถ่ายรูปรวมถึงคลิปวิดิโอเก็บไว้ จากนั้นไม่นานคลิปและรูปภาพต่าง ๆ ได้ถูกโพสต์ลงใน Microblogging ซึ่งได้กำลังรับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตของจีน  

ทั้งนี้ นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์พนักงานทำความสะอาดของมหาวิทยาลัยแห่งนี้  โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า "ปกติอาคารจะปิดในเวลา 22.00 น. และเหตุการณ์เหล่านี้ตนเองเห็นบ่อยจนชินเสียแล้ว"

นอกจากนี้นักศึกษาต่างให้ความคิดเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากที่นี่เป็นสถานที่ศึกษาเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ไม่ควรกระทำอนาจารในสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างยิ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook