แว้นแค้น! ปาระเบิดใส่วงเหล้ากลางกรุง ดับ 2 ศพ

แว้นแค้น! ปาระเบิดใส่วงเหล้ากลางกรุง ดับ 2 ศพ

แว้นแค้น! ปาระเบิดใส่วงเหล้ากลางกรุง ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 22.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดและมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณเพิงริมทางหน้าร้านสมบูรณ์ค้าโฟม ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค บริเวณใกล้หมู่บ้านซิกเนอเจอร์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ในสภาพเลือดออกปาก จมูก เนื่องจากถูกแรงอัดของระเบิด ทราบชื่อ นายโจอี้ สายดง 36 ปี ลูกเจ้าของร้าน นายนาถ ไม่ทราบนามสกุล และยังพบผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 3 ราย ทราบชื่อ นายดำรงค์ อุดมพร อายุ 58 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค นายสมบูรณ์ สายดง อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน ถูกนำส่งโรงพยาบาลพระราม 2 และ นายเด่น ไม่ทราบนามสกุลจริง ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌบ 3179 กรุงเทพมหานคร และกระเดื่องระเบิด ไม่ทราบชนิด

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกับ พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไตรธรรม รอง ผกก.ปป. สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น โดยคู่กรณีใช้ระเบิดมือไม่ทราบชนิด โยนใส่กลุ่มตรงข้ามขณะนังดื่มสุราจนทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อ และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ดังกล่าว

นอกจากนี้ จากการสอบถามชาวบ้านกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นมาก่อนที่จะมีเสียงระเบิด ซึ่งเมื่อออกมาดูปรากฏว่า พบมีผู้เสียชิวิตและผู้บาดเจ็บนอนบนพื้น จำนวน 5 ราย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งโดยปกติแล้วกลุ่มผู้เสียชิวิตและผู้บาดเจ็บจะตั้งวงดื่มสุราบริเวณดังกล่าวเป็นปกติ โดยที่ผ่านมากลุ่มดังกล่าวไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มคู่อริหรือกับกลุ่มเด็กแว้น ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวจะมีกลุ่มเด็กแว้นมาแข่งรถกันอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนชนิดของระเบิดนั้นยังต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook