เคนนี่เซ็งหงส์อับโชคเลยพ่าย เดิมๆ!ทำเกมดีแต่ยิงไม่เข้า

เคนนี่เซ็งหงส์อับโชคเลยพ่าย เดิมๆ!ทำเกมดีแต่ยิงไม่เข้า

เคนนี่เซ็งหงส์อับโชคเลยพ่าย เดิมๆ!ทำเกมดีแต่ยิงไม่เข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงเคนนี่" โทษโชคชะตา ชี้เหตุ "หงส์แดง" แพ้เพราะดวง เชื่อ ลูกทีมไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร สร้างโอกาส ทำเกมกันได้ดีแล้ว แค่จบสกอร์ไม่ได้ แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องแพ้ทุกครั้งหลังชนะบอลถ้วยมา

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดเซ็ง หลังเปิดบ้านพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 คาถิ่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

เนื่องจากเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่สามารถยิงประตูได้ เพราะไม่มีโชค ทั้งที่ลูกทีมใส่ความพยายามกันเต็มที่ และไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากได้แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ฟอร์มก็ตกรูดลง ก่อนจะสะดุ้งขึ้นมาเฮือกหนึ่งที่ผ่าน เอฟเวอร์ตัน ในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ จากนั้นจึงกลับมาแพ้อีก

กุนซือซึ่งเป็นถึงแข้งระดับตำนานของทัพ "หงส์แดง" กล่าวหลังจบเกมที่ไม่สามารถรับมือกับทีมที่มีระดับต่ำชั้นกว่าว่า "มันเหมือนเป็นแค่วันแย่ๆ แต่เราเจอแบบนี้ที่นี่ (แอนด์ฟิลด์) มา 7-8 ครั้งแล้วนะ หลังเป็นแชมป์ ลีก คัพ เราแพ้ อาร์เซน่อล สัปดาห์ที่แล้วเราชนะ เอฟเวอร์ตัน แล้วก็กลับมาแพ้
ถ้าย้อนกลับไปดูบทสัมภาษณ์ ผมก็คงพูดเหมือนเดิมว่า ทุกคนน่าชื่นชม เราสร้างโอกาสหลายครั้ง แต่ยิงไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีอะไรที่เราต้องเปลี่ยนแปลงอีก นอกจากเราไม่มีโชค และถ้าผมหาคำตอบได้ ผมคงจะคุยกับผู้เล่นเอง"
 
ทั้งนี้ มีการอ้างว่า มักซี่ โรดริเกซ ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ แต่ "คิงเคนนี่" ยืนยันว่าไม่เห็นเหตุการณ์ "มีบางคนบอกว่ามันเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง มาร์ติน สเคอร์เทล ก็ทำแฮนด์บอลด้วย แต่ผมไม่เห็นอะไรเลย ไม่ได้ดูภาพย้อนหลัง ผมไม่ได้ลำเอียงนะ แต่คิดว่านักเตะทุกคนก็ทำเพื่อทีมของตัวเอง ไม่ว่าทีมจะดีหรือแย่ก็ตาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook