โย โต้! เขม่น เมย์ เหตุแย่งชุดหลังแคทวอล์ค

โย โต้! เขม่น เมย์ เหตุแย่งชุดหลังแคทวอล์ค

โย โต้! เขม่น เมย์ เหตุแย่งชุดหลังแคทวอล์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบกลายเป็นศึกเกาเหลาจากข่าวเม้าท์มอยที่มีไม่มูลซะแล้ว หลังมีข่าวว่านางแบบสาว โย ยศวดี เปิดศึกแย่งชุดกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ในงานอีเว้นท์หนึ่ง ด้านสาวโยได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงทุกอย่างว่า นี่ไม่ใช่ละคร "มารยาริษยา" นะ แยกแยะนิดนึง เรื่องจริงมันอาจจะมีน้อยมาก จริงๆแล้วมีปัญหากับออแกไนซ์ไม่เกี่ยวกับตัวเมย์หรือว่าโยเลย คือทีมงานทำงานไม่ค่อยดี ไม่เป็นมืออาชีพกับเรา ตั้งแต่ตอนซ้อมและเปลี่ยนเสื้อผ้า ทุกอย่าง เราก็เลยตักเตือนในฐานะที่ทำงานมา 20 ปี เวลาเห็นใครขัดหูขัดตาก็ทนไม่ได้"

"ที่ข่าวออกมาว่ามีปัญหาเรื่องชุดนั้นคือ ตามหลักเวลาเราไปฟิตติ้งเสร็จเขาก็ต้องเขียนติดไว้ว่าชุดนั้นเป็นของเรา บังเอิญว่าทีมงานไม่เคยประสานงานกันว่านางแบบคนไหนฟิตติ้งชุดไหนแล้ว พอเมย์มาสุดท้าย ทีมงานก็ไปหยิบชุดของเราให้ เราเห็นเมย์ใส่ออกมาก็เลยไปถามทีมงานว่าแล้วพี่ชุดไหน ประเด็นมันคือแค่นี้ สำหรับโยเป็นนางแบบใส่ชุดไหนก็ได้แต่แค่อยากสอนให้ทีมงานรู้จักมารยาทนิดนึง ไม่งั้นเราจะฟิตติ้งกันทำไม ก็เลยพูดเตือนเขาไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเมย์ไปเกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้น"

ได้คุยกับเมย์เรื่องข่าวที่ออกมาหรือเปล่า?
"ไม่ได้คุยแต่โยได้ดูข่าว เมย์เขาพูดดีนะ แต่เขาไม่น่าจะใส่ใจนะ เท่าที่ฟังดูเขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ มันไม่ได้มีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเขา แต่มันเป็นเรื่องของเรากับทีมงานเท่านั้น"

"ประเด็นเรื่องแย่งชุดกัน นี่มันชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ตามจริงแล้วนางแบบไม่มีสิทธิ์เลือกชุด ดีไซเนอร์ต่างหากที่มีสิทธิ์เปลี่ยนชุดแต่ก็ควรบอกก่อน นี่คือสิ่งที่โยเตือนเขาในฐานะที่เป็นดีไซเนอร์ใหม่ ส่วนจะใส่ชุดไหน ใครจะเด่นกว่า งานนั้นชุดฟินาเล่คือศรีริต้า พวกเราเป็นเหมือนดาวล้อมเดือน ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว"

เสียความรู้สึกไหม?
"เสียไปตั้งแต่วันทำงานแล้ว แต่แค่งงว่าใครให้ข่าว การให้ข่าวออกมาแบบนี้ต้องการอะไร ทำไมถึงไปโยงเข้ากับเมย์"

ต่อไปจะร่วมงานกับทีมงานนี้อีกไหม?
"ไม่ร่วมงานอยู่แล้วค่ะ พอทำงานเสร็จโยพูดกับเขาเลยว่า งานนี้เป็นงานแรกและงานสุดท้าย โยไม่ชอบการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ"

ทีมงานโทรมาขอโทษบ้างไหม?
"เขาคุยกับผู้จัดการโย ยอมรับว่าเขาใหม่มาก เอาเถอะถือว่าสอนประสบการณ์ไป"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โย โต้! เขม่น เมย์ เหตุแย่งชุดหลังแคทวอล์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook