สุดเสียว! "อ๋อม" ชวน "ซัน" โหนตัวสูงแปดฟุต

สุดเสียว! "อ๋อม" ชวน "ซัน" โหนตัวสูงแปดฟุต

สุดเสียว! "อ๋อม" ชวน "ซัน" โหนตัวสูงแปดฟุต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โออิชิ กรุ๊ป ผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เปิดศึกเข้มแบบไม่เหมือนใคร ท้าประลองคนรุ่นใหม่กว่า 800คู่ร่วมสนุกกับ "โอโนริ ตู้คีบยักษ์ จับเงินแสน" ครั้งแรกในประเทศไทย! ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมให้ผู้กล้าได้ร่วมสนุกแล้ว ทาง โออิชิ กรุ๊ป ยังได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมคบเคี้ยวสไตล์ญี่ปุ่น "โอโนริ ต้นตำหรับสาหร่ายทอดกรอบ" อีกด้วย

โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัท โออิชิ กรุ๊ป "แซม-ไพศาล อ่าวสถาพร" และ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจอาหาร "นิรุธ ศรีพวาทกุล" มาร่วมพูดคุยและให้รายละเอียดถึงที่มาของสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่น โอโนริ ให้แฟนๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งก่อนจะจบงานทางผู้บริหารทั้งสองท่าน ก็ยังถือโอกาสเชิญสองนักแสดงหนุ่มหล่อแห่งยุค "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" มาร่วมท้าประลองกับ "โอโนริ ตู้คีบยักษ์ จับเงินแสน" เป็นคู่เปิดงานอีกด้วย...

งานนี้หนุ่มอ๋อมและหนุ่มซันต้องแทคทีมกันเพื่อคว้าโอโนริห่อยักษ์ขึ้นจากทะเล ในระดับความสูง 8ฟุต! ทั้งคู่แบ่งหน้าที่กัน โดยให้อ๋อมเป็นคนบังคับทิศทาง ส่วน ซัน รับหน้าที่เป็นผู้คว้าสะหร่ายห่อยักษ์ด้วยตัวเอง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจทั้งสองคนก็รีบตรงมาเล่บประสบการณ์การเล่นตู้คีบยักษ์ ให้แฟนๆ และผู้กล้ากว่า 1,600ชีวิตที่รอเล่นอยู่ให้ได้ฟังว่า

อ๋อม - "สนุกมากครับ ผมได้บังคับซันด้วย (หัวเราะ) อีกอย่างคือมันแปลกเพราะเมื่อก่อนเราบังคับแค่มือคีบในเกมส์ตอนนี้ต้องมาบังคับคนจริงๆ มันก็เลยทำให้ตื่นเต้นแถมยังต้องใช้ความเป็นทีมเวิร์คอีก มันเหมือนกับเราได้ย้อนไปวัยเด็กอีกครั้งด้วย ชอบครับสนุกดี"

ซัน - "ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน แถมต้องขึ้นสลิงด้วยเพราะผมทำหน้าที่เป็นคนคีบและมันสูงมาก ก็เลยทำให้ตื่นเต้นกว่ายิ่งกว่าเดิม แต่ก็สนุกดีครับอยากให้ได้ลองเล่นกัน"


งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า ทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ทั้งลุ้น แทนหนุ่มหล่อทั้งสองคนเลยจริงๆ !!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุดเสียว! "อ๋อม" ชวน "ซัน" โหนตัวสูงแปดฟุต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook