เจิดควงเค้าท์รับผิดหวัง หงส์สอบตกฤดูกาลนี้

เจิดควงเค้าท์รับผิดหวัง หงส์สอบตกฤดูกาลนี้

เจิดควงเค้าท์รับผิดหวัง หงส์สอบตกฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" และ เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะตัวเก๋า ยอมรับผลงานของทีมฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้มากที่สุดใน 4 นัดที่เหลือ และลืมศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ไปก่อน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล และ เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะตัวเก๋า ควงแขนออกมายอมรับ ทัพ "หงส์แดง" สอบตก ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แม้เพิ่งจะคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ และทะลุเข้าถึงรอบชิงบอล เอฟเอ คัพ ก็ตาม แต่กลับทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวัง ไม่เหลือสภาพทีมที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต
 
"สตีวี่ จี" จอมทัพ "หงส์แดง" แสดงความเห็นถึงผลงานของทีมว่า "เรารู้ว่าอันดับในลีกของเรายังไม่ดีนัก โดยเฉพาะนับตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เราต้องทุ่มสมาธิเพื่อพาทีมกลับมาอีกครั้ง โดยไม่ต้องไปเสียสมาธิกับเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี"
 
ด้าน เค้าท์ ร่วมแสดงความเห็นไปในทางเดียวกับ เจอร์ราร์ด ว่า "เรากำลังเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเราต้องจำเป็นจะต้องชนะคู่แข่งให้ได้ทุกเกม แต่นี่เราแพ้บ่อย และทำแต้มหลุดมือมากเกินไป บางครั้งเราแพ้ ทั้งๆ ที่น่าจะเป็นผู้ชนะ แต่เราโทษใครไม่ได้นอกจากจะเดินหน้าต่อไปเท่านั้น หากอยากจะทำผลงานให้ดีขึ้น เราต้องชนะในทุกเกมที่เหลืออยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook