สาวใหญ่เดินตกท่อระบายน้ำเต็มไปด้วยอุจจาระ

สาวใหญ่เดินตกท่อระบายน้ำเต็มไปด้วยอุจจาระ

สาวใหญ่เดินตกท่อระบายน้ำเต็มไปด้วยอุจจาระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่เดินตกท่อระบายน้ำ สุดซวยท่อเต็มไปด้วยอุจจาระและน้ำเน่่า พลเมืองช่วยกันฉุดขึ้นอยู่นานกว่าจะสำเร็จ 

สำนักข่าวต่างประเทศ (25 เม.ย.) รายงานเหตุการณ์ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน นางเหว่ย วัย 55 ปีพลัดตกท่อระบายน้ำ หลังทำธุระกับลูกสาวกำลังจะกลับบ้าน

รายงานระบุว่า ระวังที่นางเหว่ยรอลูกสาวไปเอารถนั้น เธอได้ไปเดินเล่นใกล้ ๆ กับท่อระบายน้ำ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเธอได้พลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำซึ่งในท่อนั้นเต็มไปด้วยอุจจาระและน้ำเน่า ส่งกลิ่นเหม็นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ลูกสาวมาถึงบริเวณดังกล่าวได้เห็นแม่ของเธอตกอยู่ในท่อระบายน้ำนั้น และพยายามดึงแม่ของตัวเองขึ้นมาแต่ไม่สามารถช่วยได้สำเร็จ จนกระทั่งพลเมืองดีเดินมาเห็นจึงรีบเข้าช่วยเหลือได้สำเร็จอย่างทุลักทุเล 

ด้าน เสี่ยวซ่าว ลูกสาวของนางเหว่ยให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่ตนกำลังถอยรถเพื่อมารับแม่นั้น ไม่เห็นแม่ของเธอยืนอยู่ จึงลงมาดูพบว่าแม่ของเธอได้ตกลงไปในท่อระบายน้ำ เธอตกใจเป็นอย่างมาก สักพักแม่ของเธอได้โผล่หน้าขึ้นมา เธอพยายามจะดึงแม่ของเธอแต่ดึงไม่ไหว จึงร้องเรียกให้คนช่วย แรก ๆ ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย เพราะร่างกายแม่ของเธอนั้นเต็มไปด้วยอุจจาระ มีกลิ่นเหม็นเป็นอย่างมาก ตอนนั้นเธอหมดหวังเป็นอย่างมาก

ขณะที่เธอร้องอ้อนวอนให้คนช่วยแม่ของเธอนั้น จูซื่อฟู พลเมืองดี กำลังเดินทางไปทำงานได้เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงรุดเข้ามาช่วยเหลืออย่างไม่ลังเล ดึงนางเหว่ยขึ้นมาอย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook