ไฮย์เกสยกแข้งเสือใจสุดแกร่ง ร้องเปลี่ยนกฎล้างแบนนัดชิง

ไฮย์เกสยกแข้งเสือใจสุดแกร่ง ร้องเปลี่ยนกฎล้างแบนนัดชิง

ไฮย์เกสยกแข้งเสือใจสุดแกร่ง ร้องเปลี่ยนกฎล้างแบนนัดชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮย์เกส ซูฮกหัวจิตหัวใจแข้ง "เสือใต้" มีฮึดเอาชนะจุดโทษ "ราชันชุดขาว" 3-1 หลังยื้อกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยสกอร์รวม 3-3 ลั่นลูกทีมคู่ควรเข้ารอบชิงด้วยประการทั้งปวง หยอด ยูฟ่า แก้กฎล้างแบนนัดชิง เพื่อให้นักเตะที่ดีที่สุดไ้ว้ใช้งาน

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่องหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่สามารถเอาชนะจุดโทษ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ 3-1 ประตู หลังในเวลา 90 นาทีและช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกันด้วยสกอร์รวม 3-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายใหญ่ "เสือใต้" กล่าวว่า "นี่เป็นค่ำคืนที่น่าอัศจรรย์ เรามีปัญหามากมายในช่วง 15 นาทีแรก แต่เราก็แก้ไขได้สำเร็จ พวกเรายอดเยี่ยมมาก นี่เป็นชัยชนะที่พิเศษสุดสำหรับ บาเยิร์น หากคุณมองไปที่ 120 นาทีสุดท้าย เรามีความชอบธรรมที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ปฏิกิริยาของทีมหลังจากเราตามหลัง 0-1 และ 0-2 เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์อย่างยิ่ง"

ขณะเดียวกัน ไฮย์เกส ยังกล่าวถึง เชลซี คู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 19 พ.ค.ว่า "พวกเขาคู่ควรกับการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ พวกเขารู้ว่าไม่สามารถเล่นเกมรุกกับ บาร์เซโลน่า ได้ พวกเขาใช้แท็คติกชั้นยอดจัดการกับ บาร์เซโลน่า การที่พวกเราเข้ารอบชิงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด"

นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 66 กะรัต ยังกล่าวถึง การติดโทษแบนของ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ดาวิด อลาบ้า ในนัดชิงดำ รวมถึงอีก 4 แข้งของ "สิงห์บลูส์" ที่จะชวดลงสนามเช่นกันว่า "นั่นเป็นปัญหาของกฎ ซึ่งบางข้อสมควรเปลี่ยนแปลงเพื่อที่นักเตะที่ดีที่สุดของ เชลซี และ บาเยิร์น จะสามารถลงสนามได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook