“ธัญญ่า” เริ่มใจอ่อน “เป๊ก” เดินหน้าง้อเต็มที่!

“ธัญญ่า” เริ่มใจอ่อน “เป๊ก” เดินหน้าง้อเต็มที่!

“ธัญญ่า” เริ่มใจอ่อน “เป๊ก” เดินหน้าง้อเต็มที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันอีกครั้งสำหรับนักแสดงสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" และสามี "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" ในงาน แกรนด์โอเพ่นนิ่ง บีบี ยู คลินิก สาขารังสิต ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วเพราะช่วงที่ผ่านมาหนุ่มเป๊ก นั้นขยันเดินหน้าเอาใจเต็มที่ไม่มีเหนื่อย จนสาวธัญญ่าเองก็เริ่มเกิดอาการใจอ่อน แถมยังบอกอีกว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาหนุ่มเป๊กยังใจป้ำพาสาว ธัญญ่า และน้อง ลียา ไปเที่ยวต่างประเทศนาน 12 วันอีกด้วย

"ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้ก็ถือว่าโอเคขึ้นมากค่ะ ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว อีกอย่างช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาพี่เค้าก็พาธัญญ่ากับลูกไปเที่ยวต่างประเทศด้วย ก็ไปกัน ทั้งหมด 4ประเทศค่ะ รวมๆก็น่าจะซักประมาณ12 วันเห็นจะได้ ก็ดีค่ะเพราะที่ผ่านมาเราสองคนก็ไม่ค่อยใช้เวลาด้วยกันนานมากแล้ว และตอนที่ไปพี่เป๊กเค้าก็ดูแลธัญญ่ากับลูกดีมากด้วย"

พี่ธัญญ่ามีท่าทีใจอ่อนให้พี่เป๊กบ้างรึเปล่า ?

เป๊ก - "ก็น่าจะมีนะ ผมหวังว่าอย่างนั้น แต่ดูเหมือนเค้ายังฟอร์มๆ มากกว่า" (หัวเราะ)

ธัญญ่า - "ก็มันก็ต้องมีบ้างค่ะ (หัวเราะ) คือก็ไม่ได้ฟอร์มมากอย่างที่พี่เค้าบอกหรอก แต่อะไรที่เค้าทำให้เรากับลูกแล้วมันรู้สึกดีเราก็มีความสุขก็เท่านั้นคะ"

ความสัมพันธ์ดีขึ้นขนาดนี้ทั้งสองคนมีโอกาสจะกลับไปอยู่บ้านเดียวกันอีกรึเปล่า ?

เป๊ก - "บ้านที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว และเท่าที่ผมแพลนไว้ก็คือหากบ้านเสร็จเมื่อไหร่ก็จะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันเลย"

ธัญญ่า - "คงยังก่อนดีกว่าค่ะ เพราะธัญญ่าคิดว่าอยู่ตรงนี้มันก็มีความสุขดีแล้ว โอเคแล้ว คือถ้าย้ายไปมันอาจจะมีปัญหาอื่นๆ ตามมาอีก ตอนนี้ก็อยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ธัญญ่า” เริ่มใจอ่อน “เป๊ก” เดินหน้าง้อเต็มที่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook