โหด! ง้อเมียไม่ได้ พาเพื่อนยิงดับต่อหน้าลูก

โหด! ง้อเมียไม่ได้ พาเพื่อนยิงดับต่อหน้าลูก

โหด! ง้อเมียไม่ได้ พาเพื่อนยิงดับต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านที่เปิดเป็นร้านผดุงครรภ์ ชื่อ "จารุวรรณคลินิกการพยาบาลและผดุงครรภ์" กลุ่มไทยมุงยืนดูเหตุการณ์อยู่บริเวณหน้าร้าน เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป และเข้าตรวจสอบภายในบ้าน บริเวณครัวหลังบ้านพบศพ นางจารุวรรณ บัวสุวรรณ อายุ 39 ปี ตรวจสอบพบถูกยิงด้วยอาวุธปิน .38 เข้าที่เป้าตาขวา และจมูก รวม 2 นัด ใกล้เคียงกันพบศพ นางแจ่มจันทร์ ยุติมิตร อายุ 62 ปี มารดาของนางจารุวรรณ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ขมับขวา นอกจากนี้ด้านหลังบ้านยังพบร่องรอยก็ต่อสู้กัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมี นางจารุวรรณ นางแจ่มจันทร์ และ ด.ช.โอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี ลูกชายนางจารุวรรณอยู่ที่บ้าน ก่อนที่ นายนิพนธ์ บัวสุวรรณ สามีเก่าของนางจารุวรรณ เข้ามาพูดคุยทำทีของ้อคืนดีกัน พร้อมกับพาเพื่อนมาอีก 1 คน เนื่องจากทั้งคู่ได้หย่าร้างกันแล้ว เหตุเพราะนายนิพนธ์มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายภรรยาอยู่บ่อยๆ สุดท้ายทั้งคู่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงลากนางจารุวรรณไปด้านหลังบ้าน เพื่อจะทำร้ายร่างกาย โดยสั่งให้ลูกชายวัย 5 ขวบไปหลบใต้เตียง

นางจารุวรรณวิ่งหนีกลับเข้ามาในบ้าน ก่อนที่นายนิพนธ์จะชักอาวุธปืน .38 จ่อยิงเข้าหน้าของนางจารุวรรณจนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่นางแจ่มจันทร์วิ่งเข้าไปขวาง ถูกเพื่อนนายนิพนธ์ยิงเข้าขมับขวาเสียชีวิตเช่นเดียวกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถกระบะที่มีเพื่อนอีกคนติดเครื่องรออยู่ข้างนอกหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook