ง้วนปิดปากเงียบยังไม่พูดถึงใบแดงมิเชลลินี่

ง้วนปิดปากเงียบยังไม่พูดถึงใบแดงมิเชลลินี่

ง้วนปิดปากเงียบยังไม่พูดถึงใบแดงมิเชลลินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ รูดซิปปากยังไม่ขอพูดกรณีใบแดงของ มิเชลลินี่ ที่ทำเอางงไปทั้งบางโดยขอเวลาไปเช็คเทปการเล่นอย่างละเอียด โชว์สปิริตไม่โทษการเหลือ 10 คนทำให้ชวด3แต้มสำคัญ

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ขอวิจารณ์กรณีที่ ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินไล่ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ กองกลางของทีมออกจากสนามอย่างน่ากังขาในเกมลีกเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมาก่อนที่ บีจี จะบุกไปเสมอกับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 ชวดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

เกมดังกล่าวทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนแบบไม่คาดคิดตั้งแต่นาทีที่ 39 ในจังหวะที่ อนาวิน จูจีน ไปอัดข้างหลัง ไกรกิตติ อินอุเทน แต่ถนอม บริคุต กลับควักใบเหลืองให้กับ มิเชลลินี่ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับจังหวะฟาวล์นั้นก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าไปประท้วงทำให้โดนใบแดงทันที อย่างไรก็ตามเกมจบลงด้วยผลเสมอ

"โค้ชง้วน"ให้สัมภาษณ์กับไทยลีกออนไลน์ว่า "ผมยังไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับใบแดงของ มิเชลลินี่ ได้ในคืนนี้ คงต้องขอเวลากลับไปตรวจสอบเทปการแข่งขันก่อน ฉะนั้นจึงไม่อยากวิจารณ์ใดๆ"

อดีตมือขวาทีมชาติไทยยังไม่กล่าวโทษว่าสาเหตุที่พวกเขาพลาด 3 แต้มและโอกาสในการขึ้นนำจ่าฝูงเพราะการมีผู้เล่นน้อยกว่าคู่แข่งถึงกว่า 50 นาที "จริงๆแล้วหลังจากเหลือ 10 คนเรายังทำเกมได้ดีที่สำคัญดูเหมือนผู้เล่นของเราจะขยันวิ่งกันมากขึ้นด้วย แต่เราเจอเกมที่ยากแม้ทีทีเอ็มจะเป็นทีมท้ายตารางแต่พวกเขาเล่นกันได้ดี"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook