"มิ้นท์"อึ้งข่าวเลิกทำ"หมาก" เฮิร์ทหนักซดเหล้าผับลำปาง

"มิ้นท์"อึ้งข่าวเลิกทำ"หมาก" เฮิร์ทหนักซดเหล้าผับลำปาง

"มิ้นท์"อึ้งข่าวเลิกทำ"หมาก" เฮิร์ทหนักซดเหล้าผับลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นท์โบ้ยถามหมากเมาเหล้าผับลำปางบอกไม่เกี่ยวกับข่าว แจงให้สัมภาษณ์ห่างกันจริงเพราะงานเยอะทั้งคู่ แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน ติดต่อพูดคุยเหมือนเดิม

     นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ถึงกับเป็นงง เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหลังถอยห่างความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมค่ายอย่าง หมาก ปริญ มาได้ไม่เท่าไหร่ ฝ่ายพระเอกหนุ่มก็เกิดอาการเฮิร์ทหนักซดเหล้าเมามายแถวผับดังย่านลำปางเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งนางเอกสาวชี้แจงว่าตนเองยังไม่ทราบเรื่อง แต่คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน บอกเมื่อก่อนเป็นเพื่อนกันยังไงตอนนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น รับยังมีติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์บ้าง แต่อาจจะน้อยลงจากเมื่อก่อนเพราะต่างคนก็ต่างถ่ายละคร

      สงกรานต์ไปเที่ยวไหนมาบ้าง สงกรานต์ไม่ได้ไปไหนเลย คือจริงๆแล้วนึกว่าตัวเองมีงานก็เลยไม่ได้จองตั๋วกลับบ้าน เพราะว่าทุกปีจะกลับบ้าน พอใกล้ถึงสงกรานต์ก็ไม่มีงานดีใจว่าตัวเองว่างก็เช็คตั๋ว ตั๋วเต็มก็เลยนอนดูทีวีอยู่บ้าน

      เห็นให้สัมภาษณ์ว่าห่างกับหมากแล้ว ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าห่างกับหมากแล้ว จริงๆคือให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เจอกันเลย เพราะว่าหมากถ่ายละคร2เรื่อง แล้วมิ้นท์ก็เตรียมเปิดกล้องอีก2เรื่อง ก็เลยเหมือนเราจะเจอกันน้อยลงแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนยังติดต่อกันทางโทรศัพท์กันเหมือนเดิมค่ะ วันก่อนก็ได้เจอกันเพิ่งไปงานด้วยกันเอง ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมวันแรกยังไงวันนี้ก็อย่างนั้น ถามว่าคุยบ่อยขึ้นไหมส่วนมากคุยโทรศัพท์จะเป็นเรื่องปรึกษาซะมากกว่า อย่างช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรก็ไม่ค่อยได้ปรึกษาได้คุยกัน

      มีข่าวเม้าท์ว่าหมากเฮิร์ทที่ห่างกับเรา มีภาพกินเหล้าที่ผับลำปาง ไม่ค่ะ อันนี้ถามเขาดีกว่า มันไม่เกี่ยวกันเลย จริงๆก็เป็นเพื่อนกันค่ะ(ทราบข่าวที่หมากเฮิร์ทจากเรา) ข่าวนี้หนูไม่ทราบ แล้วก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวด้วยค่ะ แต่มิ้นท์เชื่อว่าหมากคงไม่ทำแบบนั้นหรอกค่ะ แต่ข่าวส่วนใหญ่ข่าวที่ไม่จริงก็จะไม่ได้คุยกัน แต่จะคุยกันปกติเรื่องอื่นมากกว่า

      ถ้าเกิดข่าวนี้เป็นจริงมีเป็นห่วงบ้างไหม คือจริงๆเรารู้ว่าเขาไม่ได้เฮิร์ทไง เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ถามว่าเป็นห่วงไหมเป็นห่วงตัวเองมากกว่าเพราะเราเป็นผู้หญิง แต่หมากเขาเป็นผู้ชายแล้วเขาเข้มแข็งอยู่แล้ว ก็ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องอะไรเพราะว่าเขาโตแล้ว แต่จะเป็นห่วงเรื่องขับรถ กลับบ้านดึกๆขับรถเอง บางครั้งทำงานหนักๆอาจจะเผลอหลับในเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มิ้นท์"อึ้งข่าวเลิกทำ"หมาก" เฮิร์ทหนักซดเหล้าผับลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook