โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม คว้าแชมป์ The Star 8 ได้สำเร็จ

โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม คว้าแชมป์ The Star 8 ได้สำเร็จ

โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม คว้าแชมป์ The Star 8 ได้สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ The Star ปี8 รอบชิงชนะเลิศ ที่ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีโดยผลการแข่งขันในปีนี้ "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" คือผู้ชนะการแข่งขัน เป็น The Star คนที่ 8 ของเมืองไทย

การแข่งขันเดอะสตาร์ 8 ค้นฟ้าคว้าดาว ครี้งนี  2 คนสุดท้ายคือหมายเลข 1 นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ "โดม" และ หมายเลข 8 นายธนทัต ชัยอรรถ หรือ "แกงส้ม" โดยมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคึก

ทั้งนี้ โดม ได้กล่าวบนเวทีหลังทราบผลว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมาฟ่ฟันมาตลอด และโดนดูถูกอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ท้อ และได้ขอบคุณรายการ ทีมงาน ทุกคนที่คอยดูแล คณะกรรมการ ขอบคุณคุณครูที่ช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณครอบครัว 

สำหรับโดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม  เป็นคนภูเก็ต เกิดวันที่29ก.ย.2534 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่2 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ใช้ความสามารถทางการร้องเพลงทำงานหาเงินแบ่งเบาภาระของพ่อที่ป่วยเป็นเส้นโลหิตในสมองแตก 

ส่วนแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข8 เป็นคนกรุงเทพ เกิดวันที่30มี.ค.2535 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ชั้นปีที่2 โดยแกงส้มเป็นลูกชายคนกลางของศิลปิน นักแสดง และผู้กำกับละคร หนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ 

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Sanook.com ได้จัดทำโพลสำรวจว่าใครจะได้เป็น The Star 8 ระหว่าง โดม กับ แกงส้ม  ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าคนกดโหวตเชียร์ หนุ่มโดม ไปกว่า 58.6% เรียกว่าแม่นเป๊ะเหมือนกันนะจ๊ะ

  

 เปิดรายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star 9


แทนไท คนนี้ไงที่มีข่าวกับ ดิว เดอะ สตาร์9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook