ไฟไหม้หญ้า! ลามโชว์รูมนิสสัน รถพัง 30 คัน

ไฟไหม้หญ้า! ลามโชว์รูมนิสสัน รถพัง 30 คัน

ไฟไหม้หญ้า! ลามโชว์รูมนิสสัน รถพัง 30 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้หญ้าริมทาง บริเวณถนนนิมิตรใหม่ และได้ลุกลามเข้าไหม้ร้านรับซื้อของเก่าและโชว์รูมศูนย์ซ่อมรถยนต์นิสสัน จึงรีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุโดยด่วน

ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้พงหญ้าอย่างรุนแรง เพลิงได้ลุกลามไหม้ร้านวงศ์พานิชย์ ร้านรับซื้อของเก่าที่อยู่ใกล้เคียงมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในมีกระดาษ พลาสติก และเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงชั้นดี ก่อนจะลุกลามไหม้โชว์รูมและศูนย์ซ่อมรถยนต์ บริษัท สยามนิสสัน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล สาขานิมิตใหม่ พื้นที่กว่า 2 ไร่ ซึ่งอยู่ติดกับร้านรับซื้อของเก่า ทำให้พนักงานวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

หลังจากเพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าในส่วนของร้านรับซื้อของเก่าถูกเพลิงไหม้เผาวอดเสียหายทั้งหมด ขณะที่โชว์รูมและศูนย์ซ่อมรถยนต์นิสสัน เพลิงที่ลุกลามมาจากด้านหลัง ซึ่งเป็นจุดที่มีการจอดรถและซ่อมรถยนต์ ทำให้มีรถยนต์ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายประมาณ 30 คัน ขณะที่โชว์รูมด้านหน้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ต้นเพลิงเกิดจากป่าหญ้ารกด้านหลังโชว์รูมนิสสันและร้านรับซื้อของเก่า เพลิงเริ่มลุมลามจนมาติดรั้วสังกะสีบริเวณศูนย์ซ่อมรถ ด้านหลังของโชว์รูม ก่อนจะเริ่มไหม้ในส่วนของร้านรับซื้อของเก่า และไหม้ลุกลามมายังศูนย์ซ่อมรถยนต์นิสสัน ซึ่งขณะที่เกิดเหตุมีรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ รอใช้บริการอีกประมาณ 10 คัน สำหรับมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook