ง้อแล้วไม่คืนดี ประกบยิงลูกสาวนักธุรกิจ ดับอนาถ

ง้อแล้วไม่คืนดี ประกบยิงลูกสาวนักธุรกิจ ดับอนาถ

ง้อแล้วไม่คืนดี ประกบยิงลูกสาวนักธุรกิจ ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยุร่นควบกระบะประกบยิง ลูกสาวนักธุรกิจบ้านจัดสรรดับคาถนน คาดฤทธิ์หึงเป็นชนวนสังหารโหด หลังพยายามขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ

(2 พ.ค.) ร.ต.ท.สุรพัฒน์ อาดสะอาด ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณถนนกาญจนราเมศวร์ หมู่ 11 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 708 สตูล จอดอยู่บนถนนดังกล่าว ที่บริเวณกระจกหน้า มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองจนเป็นรูใหญ่ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.นภาดา คชาทอง อายุ 15 ปี (คนขับรถเก๋ง) ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ศิครินทร์ หาดใหญ่ และห่างจากท้ายรถเก๋งไป ประมาณ 50 เมตร ในพงหญ้า พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือ น.ส.ธิภาพร คชาทอง อายุ 21 ปี บุตรสาวของนักธุรกิจบ้านจัดสรร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด นอนจมกองเลือด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้นั่งรถเก๋งเพื่อไปทำธุระ โดยมีน้องสาวคนเล็กเป็นคนขับ และน้องสาว น.ส.อังคณา คชาทอง อายุ 19 ปี อีกคนนั่งเบาะหลังรถ พอรถเก๋งขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บย 34 สงขลา มีวัยรุ่นเป็นคนขับเร่งความเร็วแซงขึ้นมา พร้อมกับใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่รถเก๋ง 1 นัด กระสุนถูกคนขับบาดเจ็บ ส่วนผู้ตายตกใจจึงรีบวิ่งออกจากรถเก๋งไปทางด้านท้ายรถเก๋ง จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ทำให้ น.ส.ธิภาพร ล้มลงกองกับพื้นหญ้าริมถนนเสียชีวิตทันที

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากผู้ตายตีจากคนร้าย หลังทราบว่ามีประวัติในทางไม่ดี แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ด้วยความหึงหวงจึงขับรถยนต์กระบะตามประกบมาจนถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่รถเก๋งผู้ตาย 1 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน และเสียชีวิต 1 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร โดยเตรียมจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook