เปิดใจ"ติ๊ก กลิ่นสี"กับงานอดิเรก"หมอดู"

เปิดใจ"ติ๊ก กลิ่นสี"กับงานอดิเรก"หมอดู"

เปิดใจ"ติ๊ก กลิ่นสี"กับงานอดิเรก"หมอดู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้นักแสดงอารมณ์ดี "ติ๊ก กลิ่นสี"หรือ"ชาญณรงค์ ขันทีท้าว"จะมีอาชีพหลักที่สร้างเงินและชื่อเสียงอยู่แล้ว และยังเป็นเจ้าของธุรกิจรับผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัททริปเปิ้ล ทู จำกัด ร่วมกับเพื่อนซี้ในวงการ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ อยู่แล้ว แต่ก็ยังมีงานอดิเรกการเป็นหมอดู ที่มาแรงพอๆกันเลยทีเดียว เมื่อมีโอกาสได้เจอกับพี่ติ๊ก เราเลยเข้าไปถามถึงหลายเรื่องที่คนสงสัย

จุดเริ่มต้นที่ทำให้สนใจศาสตร์การดูดวง?"ผมสนใจเรื่องดวงชะตา มาตั้งแต่ตอนเรียนหนังสืออยู่ที่ศิลปากร คือมีอาจารย์แกมาดูลายมือให้แล้วมันน่าสนใจ มันโดนจริต อยากรู้ ถ้าเรารู้อย่างนี้บ้างก็ดี ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าทำไมถึงสนใจ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไม เพราะตัวเลขวันเกิดมันบอกรู้ว่าเราเป็นคนสนใจเรื่องนี้ พอสนใจก็ไปศึกษาเรื่องศาสตร์การดูดวง เริ่มจากเรื่องลายมือ ลายเซ็นต์ และเลขรหัส ว่ามันบอกอะไร"

ถนัดการดูดวงศาสตร์ไหนมากที่สุด? "จะบอกว่าถนัดคงไม่ได้ เอาเป็นว่าผมเข้าใจเรื่องการดูลายเซ็นที่สุดดีกว่า ในความรู้สึกผมลายเซ็นมันน่าสนใจมาก อย่างกิ๊กที่บอกให้เปลี่ยน ตอนแรกเขาก็ไม่เปลี่ยน เขาเป็นคนดื้อและไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะอยู่ราศีเมษซึ่งราศีของผู้นำ เพิ่งมาเปลี่ยนตอนหลัง แล้วก็ดีขึ้น แต่ก็นะเราเป็นพวกเล่นตลกใครจะไปเชื่อ"

คนที่มาดูดวงถามเรื่องอะไรบ้าง? "ก็มาถามเรื่องดวงนี่แหละ ถ้าดวงไม่ดีเราก็บอกเขาไปตามตรงดูไปตามสิ่งที่เห็น ถ้าดวงไม่ดีแก้ได้ไหม? แก้ได้ ก็บอกให้เขาแก้เรื่องหลักคิด คนเรามีสมองเท่ากันลองแก้ที่วิธีคิด ถ้าทำได้ก็จะดี อย่างหมอดูคนอื่นจะบอกว่าจะดวงดี มีลาภ แต่ผมคุยด้วยเหตุผล"

คนในวงการที่มาดูดวงกับพี่ติ๊ก เขาทักไหมว่าแม่นเป๊ะ? "ก็ทัก ผมก็รู้ตัว เพราะเราดูตามดวงเขา เลขรหัสลายเซ็นบอกอย่างนี้ เราก็บอกเขาไปตามนั้น ไม่ได้อวดตัวว่าแม่นอะไร จะแม่นไม่แม่นดูไปตามความหมายของดวง ถ้าบอกไม่ตรงก็เรื่องของเขา แต่ต้องมีวิธีการบอกว่าเรื่องนี้เป็นยังไง"

ตอนนี้ดูดวงแบบจริงจังเลยหรือเปล่า? "เป็นงานอดิเรก เราถือว่าได้ช่วยคนที่เข้ามาดูดวง ได้แนะนำเรื่องหลักคิดเรื่องการใช้ชีวิต ถ้าเขาเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นก็ถือว่าเราได้บุญด้วย ให้เขาได้มีแผนที่ในการเดินทาง"

ปิดท้ายด้วยคำถามที่หลายคนอยากรู้ที่สุด! มีแพลนจะแต่งงานกับลูกจัน จันจิรา จันทร์โฉม เมื่อไหร่? "คือเราไม่มีดวงแต่งงาน ตามดวงถ้าแต่งงานกันไปแล้วไม่ดี จะเลิกกัน และทุกวันนี้ผมกับลูกจันก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ก็คบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่า"

ขอบอกว่าระหว่างที่นั่งพูดคุยกัน พี่ติ๊กได้ยกตัวอย่างดวงของนักการเมืองระดับประเทศ ดวงคู่รักดาราที่กำลังจะแต่งงานให้ฟังซึ่งแซ่บเว่อร์มาก! เอาเป็นว่าใครที่สนใจฟังเรื่องดวงของตัวเอง และดวงของดาราคนดัง ถามโดยตรงกับพี่ติ๊กได้เลย "ติ๊ก กลิ่นสี"พร้อมตอบทุกเรื่องดวงที่คุณสงสัย

ฝากดวงกับ สำนักโหรติ๊ก กลิ่นสี ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดใจ"ติ๊ก กลิ่นสี"กับงานอดิเรก"หมอดู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook