ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว

ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว

ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮียมู"โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง คือผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้นที่"เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อยากได้ตัวมาคุมทีมภายหลังจบฤดูกาลนี้
 
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2012 (ตามเวลาท้องถิ่น)ว่า "เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม "สิงห์บลูส์"เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กำลังเดินหน้าในการดึงตัวอดีตกุนซือคนเก่าอย่าง "เฮียมู" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ที่ปัจจุบันคุมทีม "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หวนกลับมานั่งคุมทัพในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกหนภายหลังจบฤดูกาลนี้

แม้ว่าทั้งคู่จะเคยจากลากันด้วยไม่สู้ดี เมื่อเป็นคนสั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2007 พร้อมกับจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)

ซึ่งปัจจุบัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นั่งทำหน้าที่ขัดตาทัพชั่วคราวและก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกของ"เสี่ยหมี"เพราะต้องการได้คนที่มีประสบการณ์มากกว่า ถึงแม้ว่าเวลานี้ มูรินโญ่ กุนซือวัย 49 ปี ประสบความสำเร็จและมีความสุขจนประกาศว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกปีกับ รีล มาดริด ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรมัน อับราโมวิช จะยังไม่รีบเร่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในเร็วๆนี้แน่นอน และคงจะเป็นหลังจากเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 19 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook