เสี่ยโต๊ะจีนเข้าห้ามเด็กทะเลาะกัน ซวยถูกปาดคอ

เสี่ยโต๊ะจีนเข้าห้ามเด็กทะเลาะกัน ซวยถูกปาดคอ

เสี่ยโต๊ะจีนเข้าห้ามเด็กทะเลาะกัน ซวยถูกปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในงานเลี้ยงโต๊ะจีนที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นางสมจิตร นาคฤดี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพียงกองเลือดและร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อคือ นายบุญชู เพชรวิจิตร อายุ 50 ปี ถูกมีดคัตเตอร์ปาดเข้าที่คอด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนที่ นางสมจิตร ได้พ้นโทษออกจากเรือนจำ โดยมีทั้งญาติๆ ลูกหลานและกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน โดยระหว่างที่งานกำลังจัดไปอย่างสนุกสนาน นายสน (นามสมมติ) วัยรุ่นในหมู่บ้าน เกิดทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ

เมื่อ นายบุญชู ซึ่งเป็นเจ้าของโต๊ะจีนเห็น จึงได้เข้าไปห้ามปรามและตบนายสนให้หยุด เนื่องจากคู่อริสลบไม่ได้สติไปแล้ว ทำให้แม่ของนายสนไม่ยอม จึงเกิดเป็นความวุ่นวายเอาเรื่องให้ถึงที่สุดที่มาตบหน้าลูกชาย จนกระทั่ง นายเอก (นามสมมติ) ลูกชายของนางสมจิตร ได้คว้ามีดคัตเตอร์เข้ามาปาดคอนายบุญชูและหลบหนีไป แม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลงานเลี้ยงอยู่

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตามหาตัว นายเอก มือมีดที่ก่อนเหตุกับ นายบุญชู และจะนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook