กิเลนลุ้นจ่าฝูงต่อ!อัดนาน-แป๊ะคืนทัพบุกพลังเอ็มที่พิการ

กิเลนลุ้นจ่าฝูงต่อ!อัดนาน-แป๊ะคืนทัพบุกพลังเอ็มที่พิการ

กิเลนลุ้นจ่าฝูงต่อ!อัดนาน-แป๊ะคืนทัพบุกพลังเอ็มที่พิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุ้นยึดตำแหน่งจ่าฝูงไปอีกหนึ่งสัปดาห์ สลาวิซ่า โยคาโนวิช มีโอกาสจัดทัพที่ดีที่สุดในรอบหลายสัปดาห์ได้เมื่อ อัดนาน บาราคัต เรียกความฟิตกลับมาได้และพิชิตพงษ์ เฉยฉิว พ้นโทษแบนในการบุกเยือนรัง โอสถฯสระบุรี ที่ตัวเจ็บกว่าครึ่งทีม แถม อภิภู สุนทรพนาเวศ อาจต้องพักยาวหลายเดือน

ไทยพรีเมียร์ลีก
โอสถสภา สระบุรี (9) – เอสซีจี เมืองทอง (1)

อบจ.สระบุรี วันเสาร์ที่ 5 พ.ค. 2555

โอสถสภา สระบุรี กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากเมื่อแพ้ติดต่อกันมา 2 นัด พร้อมกับข่าวลือเรื่องการล้มบอลโดยหวังจะกอบกู้ชื่อเสียงคืนในเกมนี้ ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มจะกระท่อนกระแท่นในช่วงออกสตาร์ทแต่เกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บีบีซียู 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ขึ้นไปนำจ่าฝูงและน่าจะทำให้ขุนพลกิเลนผยองมีความมั่นใจมากขึ้นพอสมควร อย่างไรก็ตามเมืองทองเคยบุกมาแพ้ที่อบจ.สระบุรีแห่งนี้ถึง 5-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้วและเป็นสถิติการพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

สภาพทีมเจ้าถิ่น จะยังไม่มี ภาณุวัฒน์ ไฟไหล และ บุญมี บุญรอด สองแนวรับที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อทั้งคู่ แต่จะได้ เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง หายเจ็บกลับมายืนประจำการแบ็กซ้ายได้ ส่วนแดนกลาง อภิภู สุนทรพนาเวศ ต้องรอลุ้นผลตรวจหัวเข่าซึ่งอาจจะทำให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือนแต่ที่แน่ๆจะพลาดเกมกับเมืองทองแน่นอน แถมหลุยส์ เอดูอาร์โด้ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ทำให้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูน่าได้ยืนหน้าเป้าต่อไป โดยมี สุรเดช ธงชัย คอยสนับสนุน

ฝั่งทีมเยือนเพิ่งจะไม่เสียประตูเป็นเกมแรกในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะได้ อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ที่หายเจ็บและลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุด ยู-22 ได้แล้วกลับมาเสริมเกมริมเส้นเช่นเดียวกับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่พ้นโทษแบนพอดี ขณะที่ ดัสกร ทองเหลา และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่หลุดจากทีมไปในช่วงหลังอาจต้องนั่งสำรองต่อไป

สลาวิซ่า โยคาโนวิช สามารถจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ รี ควาง-ชอน คุมแนวรับร่วมกับ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ส่วนแผงมิดฟิลด์มีทั้ง ดาโญ่ เซียก้า ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ อัดนาน บาราคัต ส่วนคู่หน้า มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่กำลังท็อปฟอร์มทั้งคู่จะประสานงานร่วมกันเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
โอสถสภา สระบุรี (4-4-2) : ฉัตรชัย บุตรพรม  (GK) – เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง ,ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้ , โกศวัต ว่องไวลิขิต ,คาตาโนะ ฮิโรมิชิ – ซูเก้ มิเชล ,กอบเดช ชอบมโนธรรม ,วรรณพล ปุษปาคม ,ศราวุฒิ จตุรภัทร – สุรเดช ธงชัย ,ชนานันท์ ป้อมบุบผา

เอสซีจี เมืองทอง (4-4-2) : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK) – ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ,รี ควาง-ชอน ,ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ,ปิยะพล บรรเทา – จักรพันธ์ พรใส ,ดาโญ่ เซียก้า ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ,อัดนาน บาราคัต – มาริโอ ยูรอฟสกี้ ,ธีรศิลป์ แดงดา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook