ไล่ นร.ออก! แค้นน้าทำกระจกรถแตกไม่รับผิดชอบ

ไล่ นร.ออก! แค้นน้าทำกระจกรถแตกไม่รับผิดชอบ

ไล่ นร.ออก! แค้นน้าทำกระจกรถแตกไม่รับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ.อ.โรงเรียนแค้น เจ้าของร้านซ่อมแอร์ทำกระจกรถยนต์แตกไม่รับผิดชอบ สั่งให้หลานชายเจ้าของร้านซ่อมแอร์ออกจากโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.(5 พ.ค.) นายวิรัตน์ เสถียรนาม อายุ 41 ปี เจ้าของร้านซ่อมแอร์และติดฟีล์มวิรัตน์ยนต์ เลขที่ 72/1 ม. 1 ต.บ้านใหม่ อ.พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค. เวลา 10.00 น. ผ.อ.โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอ๊คคอร์ด มาให้ซ่อมระบบเครื่องปรับอากาศภายในรถยนต์ แต่ระหว่างที่รอเจ้าของรถมารับอากาศร้อนมาก ทำให้กระจกรถยนต์ด้านหน้าที่มีรอยแตกร้าวตลอดทั้งบานอยู่แล้วเกิดลั่นแตกออก ตนจึงได้แจ้งให้กับทางเจ้าของรถทราบ 

นายวิรัตน์ กล่าวต่อว่า เมื่อผ.อ.ท่านนี้เดินทางมาถึง ก็แสดงท่าทางไม่พอใจอย่างมาก ขอให้ตนรับผิดชอบเปลี่ยนกระจกให้ใหม่ แต่ตนไม่ยอมเปลี่ยนให้เพราะไม่ได้เป็นคนทำ ผ.อ.ท่านนี้จึงบอกว่า ไม่ต้องให้หลานชายของตน คือ ด.ช.อนุพงษ์ นิโครธะ หรือ ใหม่ อายุ 14 ปี ที่ไปสมัครเรียนที่โรงเรียนและจ่ายเงินค่าหนังสือไปเรียนแล้ว ไม่ต้องไปโรงเรียนแล้ว จากนั้นก็ถอยรถออกไป

       "ช่วงบ่ายวันเดียวกัน อาจารย์ที่โรงเรียนได้นำเงินค่าหนังสือ และลงทะเบียนมาคืนทั้งหมดเป็นเงิน 2,617 บาท ทั้งที่ผมได้ซื้อหนังสือเรียนและชุดนักเรียนให้หลานแล้ว ผมว่ามันคนละเรื่องกัน และเสียความรู้สึกกับพฤติกรรมของผู้อำนวยการท่านนี้มาก ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าจะให้หลานไปเรียนที่โรงเรียนอะไร แต่คงไม่ไปโรงเรียนที่ผู้อำนวยการคนนี้อยู่แล้ว ผมเป็นห่วงนักเรียนคนอื่นหากไม่ถูกใจ อาจจะถูกไล่ออกก็ได้"นายวิรัตน์ กล่าว

ด้านนางสมควร เสถียรนาม อายุ 48 ปี แม่ของ ด.ช.อนุพงษ์ กล่าวว่า เสียความรู้สึกมาก เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับลูกชายของตนเองเลย การที่ ผ.อ.ไม่รับลูกเข้าเรียนทำให้ต้องรีบวิ่งหาโรงเรียนใหม่ให้กับลูก ไม่คิดว่าจะมีคนที่เป็นครูทำเช่นนี้

ทั้งนี้ นายวิรัตน์เตรียมจะร้องไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1 พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ดำเนินการลงโทษ ผ.อ.โรงเรียนดังกล่าว ฐานที่ปฎิบัติไม่ถูกต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook