กราฟ เปิดตัวคบ เมย์ น้องสาวแท้ๆ สงกรานต์

กราฟ เปิดตัวคบ เมย์ น้องสาวแท้ๆ สงกรานต์

กราฟ เปิดตัวคบ เมย์ น้องสาวแท้ๆ สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม กราฟ โอสธี วงแบล็ควนิลา กับไฮโซสาว เมย์ ไพรพรรณี น้องสาวสุดรักของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุดทั้งคู่ควงมาเปิดตัวว่าคบหากันอยู่ ที่งานฉลองมงคลสมรส แอฟ-สงกรานต์ เปิดเผยความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าดูใจกันอยู่ได้เกือบปีแล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะมันผูกมัดเกินไป

กราฟ: วันนี้ก็เป็นงานพิเศษมากๆผมเองก็รู้สึกดีใจและยินดีกับทั้ง พี่กรานต์ พี่แอฟ ด้วยครับ

ถือเป็นการเปิดตัวว่าเรากำลังคบหาดูใจกันอยู่?
กราฟ: ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าเรา2ไม่ได้ออกงานอีเว้นท์หรืออะไร แล้วเราก็ไปกินข้าวดูหนังตามปกติก็ไม่ได้ปิดอะไร

พี่ชายเราก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว แล้วเราล่ะ?
เมย์: อีกนานค่ะยังอยู่ในวัยทำงาน ยังต้องไปเจออะไรอีกเยอะก็ดูกันไปเรื่อย ตอนนี้ก็รู้จักกันมาเกือบปีแล้วค่ะ

ถามถึงพี่สะใภ้บ้างรู้สึกยังไงบ้าง?
เมย์: เขาเป็นคนน่ารักมากจริงๆ คือทุกคนก็แฮปปี้ที่พี่แอฟได้มาแต่งงานกับพี่กรานต์ คือเขาเป็นคนดีจริงๆ เขาเป็นคนน่ารักมากแคร์พ่อแม่พี่น้องญาติ

พี่สงกรานต์ว่ายังไงบ้าง เรื่องคบกราฟ?
เมย์: ก็ไม่ว่ายังไง เหมือนโตแล้วเขาก็ให้เราตัดสินใจเอง แต่เขาจะดูอยู่ห่างๆมากกว่า ส่วนแม่ก็โอเคเขาเคยเจอกันหลายรอบแล้ว กับพี่กรานต์ก็เจอรู้จักกันแล้วแต่ไม่ได้สนิทขนาดนั้น (หวงไหม?) ก็มีนิดหน่อย แต่เราก็โตแล้ว

พี่สงกรานต์มีท่าทีหวงบ้างไหม?
กราฟ: ผมยังไม่เคยเห็น หรืออาจจะยังไม่เห็น (เวลาเจอครอบครัวเมย์เป็นยังไงบ้าง?) ตอนแรกก็เกร็งเพราะเกรงใจ แต่ก็เจอกันหลายรอบแล้วความเกร็งก็จะลดลงครับผม ส่วนครอบครัวผมก็เคยเจอเขาแล้วครับ ท่านก็ไม่ว่าอะไรเพราะจริงๆผมก็โตแล้ว

ความรักช่วงนี้แฮปปี้ดีไหม?
กราฟ: ก็โอเค แฮปปี้ดีครับ (เราเป็นฝ่ายชายเคยคิดถึงอนาคตบ้างไหม?) คือจริงๆ แล้วคบกับใครก็ต้องคิดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ยึดติดยังไงแต่ก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ

คิดวางแผนถึงขั้นไหนแล้ว?
เมย์: ยังค่ะ ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไร คือเราเพิ่งคบมาปีนึงเองก็ยังต้องใช้เวลาศึกษาอีกเยอะ กราฟเขาก็ต้องทำงานเมย์ก็ต้องทำงานคงต้องใช้เวลาอีกเยอะ

สถานะตอนนี้คือ แฟน?
กราฟ: จริงๆ ผมไม่อยากใช้คำว่าแฟนมันดูเหมือนยึดติด คำว่าแฟนมันดูโหดผูกมัน แต่ถ้าคำว่าสนิทที่สุดมันก็ยังสบายใจทั้งเขาและผม

เราในฐานะผู้หญิงประทับใจอะไรในตัวกราฟ?
เมย์: ก็มีหลายๆ มุมที่คนอาจจะยังไม่เห็นแต่จริงๆเขาเป็นคนตลกมากอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนคำว่าแฟนมันจำกัดความมากเกินไปแบบนี้มันสบายใจมากกว่า ไม่ซีเรียสใช้คำว่าอะไร

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กราฟ เปิดตัวคบ เมย์ น้องสาวแท้ๆ สงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook