ตร.จับหนุ่มหื่น! ลวงน้องสาวเพื่อนมาข่มขืน

ตร.จับหนุ่มหื่น! ลวงน้องสาวเพื่อนมาข่มขืน

ตร.จับหนุ่มหื่น! ลวงน้องสาวเพื่อนมาข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) และ น.ส.เกรซ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ว่าถูกเพื่อนพี่ชายล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ที่บ้านพักย่านทะเลบางแสน

น.ส.โอ๋ และ น.ส.เกรซ ผู้เสียหายทั้ง 2 ให้การว่า เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายสมยศ จงอัสวกุล อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนพี่ชาย ได้เดินทางมาหาพี่ชายที่บ้านในกรุงเทพฯ เพื่อมารับตนกับเพื่อนไปเที่ยวทะเลบางแสน เพราะนางสมยศกำลังจะเดินทางไปส่งของให้ลูกค้าพอดี ทั้งสองจึงไว้เนื้อเชื่อใจ เพราะนายสมยศเป็นเพื่อนพี่ชาย

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. หลังจากส่งของให้ลูกค้าเสร็จ นายสมยศได้พามาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สั่งอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับบังคับให้พวกตนได้ดื่มกินเป็นเพื่อน จนเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ปกครองของ น.ส.เกรซ โทรศัพท์มาถามไถ่และบอกให้กลับบ้าน ทั้ง 2 จึงบอกให้นายสมยศพาไปส่งและกลับบ้าน แต่ยังคงถูกยื้อเวลาไว้ อ้างว่าเมาขับรถไม่ไหวและของีบหลับสักพักก่อน

เมื่อไปถึงห้องพักที่โรงแรมเอสเอส บางแสน นายสมยศ กลับใช้ขู่ทำร้ายและบังคับให้ทั้งสองถอดเสื้อผ้า ก่อนจะนำ น.ส.โอ๋ ไปขังไว้ในห้องน้ำ และลงมือข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เกรซ จนสำเร็จความใคร่ ทั้งสองจึงได้มาหลบซ่อนกันภายในห้องน้ำ จนถูกนายสมยศขู่ทำร้ายจนต้องยอมออกมา และใช้จังหวะทีเผลอวิ่งหลบหนีออกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสมยศ ทันที โดยคนร้ายให้การอ้างว่า เด็กสาวทั้งสองคนยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ ไม่ได้บังคับข่มขืนแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี นำตัวสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook