หนุ่มเมากร่าง! ทุบรถเจ้านายยุบ โวเป็นลูกตำรวจ

หนุ่มเมากร่าง! ทุบรถเจ้านายยุบ โวเป็นลูกตำรวจ

หนุ่มเมากร่าง! ทุบรถเจ้านายยุบ โวเป็นลูกตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านซอยไอยรา 17 ว่า มีชายเมาคุ้มคลั่งไล่ทุบรถชาวบ้านภายในซอยได้รับความเสียหาย เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและระงับเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยไอรยา 17 ห่างจากสถานีตำรวจเพียง 400 เมตร พบกลุ่มชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์อยู่ โดยมีชายสวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น อยู่ในสภาพมึนเมา มือขวายังถือขวดสุราไว้แน่น คุ้มคลั่งตะโกนโวยวายเสียงดังลั่นซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ ชายคนดังกล่าวจึงก่อเหตุใช้ขวดสุราทุบใส่รถกระบะโตโยต้าวีโก้ ที่จอดอยู่ภายในซอย จนฝากระโปรงหน้ารถเป็นรอยยุบ

เวลาผ่านมาอีกประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้จังหวะที่เผลอ เข้าชาร์ตจับกุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายวสันต์ ช้างจันทร์ อายุ 35 ปี อาศัยอยู่ย่านดินแดง กรุงเทพฯ โดยนายวสันต์ได้ต่อสู้ขัดขืนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลาและเอะอะโวยวายบอกว่า "พ่อกูใหญ่ กูเป็นลูกตำรวจ ใครจับกูโดนดีแน่" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวสันต์ เป็นลูกจ้างของร้าน พีเอสอี เทเลเน็คเวิร์ค ร้านรับติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายวสันต์เกิดความไม่พอใจที่นายจ้างไม่ให้เบิกเงินเดือนล่วงหน้า เพราะต้องการเอาไปเที่ยวเตร่ จึงท้าชกต่อยกับนายจ้างในสภาพที่มึนเมา ก่อนจะก่อเหตุทุบรถกระบะโตโยต้าวีโก้คันดังกล่าว ซึ่งเป็นของนายจ้าง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามึนเมาสุราและสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย รวมทั้งขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำวจ ส่วนข้อมูลที่นายวสันต์อ้างว่ามีพ่อเป็นตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่า พ่อของนายวสันต์เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองห้า จึงได้ประสานงานแจ้งให้พ่อนายวสันต์ทราบแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook