โจ๋คึกฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาด สุดท้ายเจ้าโลกเน่า

โจ๋คึกฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาด สุดท้ายเจ้าโลกเน่า

โจ๋คึกฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาด สุดท้ายเจ้าโลกเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋วัย 16 ปี รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซื้อน้ำมันมะกอกมาฉีดเพิ่มขนาด"เจ้าโลก" สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน เน่าเฟะอักเสบรุนแรง

(7 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นพ.ราชย์ ประดิษฐ์สถาวงศ์ อดีตรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของสุพรรณีคลีนิค ริมถนนก้องเกียรติ ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีเด็กวัยรุ่นอวัยวะเพศเน่ามาเข้ารับการรักษาที่คลีนิค จึงรุดไปตรวจสอบพบนายบอย (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี อวัยวะเพศมีลักษณะเน่าอักเสบอย่างรุนแรง รวมทั้งมีแผลขนาดใหญ่

นายบอย กล่าวว่าได้ซื้อน้ำมันมะกอกบรรจุขวดขนาดเล็ก แล้วใช้หลอดฉีดยาฉีดเข้าผิวหนังรอบอวัยวะเพศด้วยตัวเอง เพื่อต้องการเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น แต่ต่อมามีการติดเชื้อ อักเสบและบวมเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้เวลาปัสสวะเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างมาก และอวัยวะเพศไม่แข็งตัวตามธรรมชาติ จึงมาพบแพทย์เพื่อทำการรักษา โดยยอมรับว่าขณะนี้การฉีดน้ำมันมะกอก เพื่อเพิ่มขนาดเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่าจะมีผลกระทบในภายหลัง

ด้านนพ.ราชย์ กล่าวว่าขณะนี้มีผู้ป่วยที่ประสบปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวตามธรรมชาติ และมีอาการอยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ามารักษาในคลีนิคเอกชน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นที่อยู่ในวัยคะนอง โดยผู้ป่วยได้ใช้น้ำมันมะกอกและน้ำมันประเภทอื่น ฉีดเข้าใต้ผิวหนังบริเวณรอบอวัยวะเพศ เพื่อเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้คู่ขามีความสุขเพิ่มขึ้นจากการร่วมเพศ ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด 

ส่วนคนไข้รายนี้ สภาพของอวัยวะเพศที่เข้ามาพบแพทย์ พบว่าไม่สามารถรักษาให้หายเป็นปกติได้ เนื่องจากเซลผิวหนังบางส่วนถูกทำลาย บางรายแพทย์ทำได้เพียงรักษาเฉพาะหน้า แต่บางรายมีอาการร้ายแรงมีแผลติดเชื้อต้องส่งไปผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook