รวบขี้ยาบุกห้องสาว บังคับใช้มือสำเร็จความใคร่

รวบขี้ยาบุกห้องสาว บังคับใช้มือสำเร็จความใคร่

รวบขี้ยาบุกห้องสาว บังคับใช้มือสำเร็จความใคร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มขี้ยาชวนเพื่อนบุกห้องสาวโรงงาน ใช้ปืนตบหน้าหลายครั้ง จะขืนใจแต่อวัยวะไม่แข็งตัว จึงบังคับให้ใช้มือสำเร็จความใคร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. (8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล กรุงเทพฯ แถลงข่าวจับกุม นายตติยะ สุพรรณทอง อายุ 28 ปี สอบสวนคนร้ายรับสารภาพว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากติดยาอย่างหนักจึงชวนนายกาย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม จับกุมไปก่อนหน้านี้ในข้อหาลักทรัพย์รถจยย. เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ได้ร่วมกันก่อเหตุบุกรุกเข้าไปในห้องเช่าเลขที่ 4 ของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยวัดหัวกระบือ ก่อนใช้มือล้วงเข้าไปปลดล็อคลูกบิดเปิดประตู ซึ่งมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี สาวโรงงานนอนพักอยู่เพียงลำพัง 

โดยระหว่างที่กำลังค้นหาของในห้อง น.ส.เอ เกิดตื่นขึ้นมา จึงใช้อาวุธปืนตบที่หน้าหลายครั้ง ก่อนใช้กำลังบังคับขู่เข็ญและพยายามจะขืนใจแต่ปรากฏว่าอวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว จึงได้สั่งการให้ น.ส.เอ ใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่ให้ 1 ครั้ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ตบนั้นเป็นเพียงปืนเด็กเล่นซึ่งนายกาย นำติดตัวไปด้วยซึ่งสูญหายไปแล้ว ระหว่างที่ตนก่อเหตุกับผู้เสียหายอยู่นั้น นายกายได้ยืนคุมเชิงอยู่บริเวณหน้าห้อง เมื่อเสร็จกิจแล้วจึงชิงโทรศัพท์มือถือ เงินสด 400 บาท และรถ จยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ทะเบียน ฬคข 640 กทม.ของ น.ส.เอ หลบหนีไปด้วย 

ทั้งนี้ หลังจากที่ น.ส.เอ ผู้เสียหายทราบข่าวก็รีบเดินทางมาชี้ตัว นายตติยะ ที่ สน.เทียนทะเล จังหวะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาออกมาแถลงข่าว น.ส.เอ ก็ถึงกับควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ปรี่เข้าไปกระชากผม ใช้ฝ่ามือตบ และใช้เท้าถีบ จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าห้ามปราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook