แก๊สบึ้ม! ร้านสเต็กในโรงแรมปิคนิค ซ.รางน้ำ เจ็บอื้อ

แก๊สบึ้ม! ร้านสเต็กในโรงแรมปิคนิค ซ.รางน้ำ เจ็บอื้อ

แก๊สบึ้ม! ร้านสเต็กในโรงแรมปิคนิค ซ.รางน้ำ เจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกลาหลร้านสเต็กแก๊สระเบิด ในโรงแรมปิคนิค ซอยรางน้ำ ส่งผลให้ผู้มีบาดเจ็บจำนวนมาก และเกิดเพลิงลุกไหม้ เร่งคุมสถานการณ์แล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุแก๊สระเบิดขึ้นในร้านอาหารจำหน่ายสเต็ก ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมปิคนิค สูงประมาณ 4- 5 ชั้น  ซึ่งอยู่ใน ซ.รางน้ำ ติดกับโรงเรียนศรีอยุธยา โดยจุดเกิดเหตุที่ห้องครัวของร้าน แรงระเบิดทำให้กระจกหน้าร้านแตกละเอียด และมีเพลิงไหม้ด้วย โดยเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ส่วนใหญ่เป็นพ่อครัว และผู้ที่มารับประทานอาหาร นำส่ง ร.พ.ราชวิถีแล้ว และรถดับเพลิง 4- 5 คัน ได้ไปยังที่จุดเกิดเหตุแล้ว  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงถังแก๊สที่เหลือออกมาโดยด่วน และยังคงมีกลิ่นแก๊ส โชยออกมาตลอดเวลา ส่วนนักเรียน ร.ร.ศรีอยุธยา ได้อพยพมายังจุดปลอดภัยแล้ว ความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

 

คืบหน้าร้านสเต็กแก๊สระเบิด ซ.รางน้ำ มีผู้บาดเจ็บรวม7ราย

ความคืบหน้า ร้านอาหารที่จำหน่ายสเต็กที่เกิดถังแก๊สระเบิด ในขณะนี้เหตุการณ์ก็ได้กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้พยายามฉีดน้ำเข้าไปด้านใน และได้นำถังแก๊สที่ระเบิดนั้น ออกมาฉีดน้ำเลี้ยง เพื่อที่จะไล่แก๊สออกไปให้หมด 

จากการสอบถาม พ่อครัว ชื่อว่า คุณโทมี่ สัญชาติกัมพูชา ก็ได้เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้น แก๊สถังใหญ่ใช้การไม่ได้ ก็จึงเรียกช่างมาเพื่อที่จะเปิดใช้ แต่ปรากฏว่าขณะที่ช่างมาดูถังแก๊ส ระหว่างกำลังเปิดแก๊ส ก็ยินเสียงคล้ายกับแก๊สรั่วขึ้นมา คุณโทมี่ จึงได้ตะโกนให้คนในร้านหนีออกมา เมื่อหนีออกมาพ้นแค่หน้าเคาเตอร์ จึงได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น 

ซึ่งก็ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน แบ่งเป็น ชาย 2 หญิง 4 และเด็กอีก  1 คน ทั้งหมดก็ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด ทำให้กระจกนั้นไปโดนตามร่างกาย ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อที่จะติดตามสถานการณ์ และสำรวจข้อเท็จจริงว่าเหตุเกิดจากอะไร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แก๊สบึ้ม! ร้านสเต็กในโรงแรมปิคนิค ซ.รางน้ำ เจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook