รับไม่ได้! เพื่อนบ้านลักหมา ฆ่าชำแหละกินเนื้อ

รับไม่ได้! เพื่อนบ้านลักหมา ฆ่าชำแหละกินเนื้อ

รับไม่ได้! เพื่อนบ้านลักหมา ฆ่าชำแหละกินเนื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นางจำเนียน ศรีเมือง อายุ 45 ปี ที่เดินเข้ามาแจ้งความพร้อมกับถือถุงซากสุนัขพันธุ์ไวกิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ นายสวัสดิ์ อริยะเครือ อายุ 49 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกันที่แอบฆ่าและชำแหละสุนัขของตนเองไว้เพื่อรับประทาน

นางจำเนียน เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สุนัขพันธุ์ไวกิ้งตัวเล็กของตัวเอง ชื่อ "เคโระ" อายุ 1 ปี 5 เดือน ถูกฆ่าเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกจากไปทำงาน ทีแรกตนคิดว่าเจ้าเคโระตามคนขับรถขนทรายที่รักสุนัขเหมือนกันไป แต่เมื่อสอบถามกลับบอกว่าไม่พบเจ้าเคโระเลย ตนจึงคิดว่าสุนัขของตัวเองคงจะหายไปแล้ว

ต่อมาเมื่อวานนี้ (8 พ.ค.) มีเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงมาบอกว่า พบเห็น นายสวัสดิ์ จับสุนัขคล้ายกับเจ้าเคโระเอาไว้ที่บ้านของนายสวัสดิ์ ตนจึงตามไปดูและไปถามหาและถูกปฏิเสธกลับมา แต่ตนสังเกตเห็นพิรุธ จึงได้เค้นสอบถาม และให้ลูกของนายสวัสดิ์ช่วยถาม จนยอมรับว่าได้ฆ่าเจ้าเคโระแล้วนำซากไปซ่อนไว้ที่หลังบ้าน ตนจึงได้ไปดู ก็พบว่าภาพสยดสยองแทบจะเป็นลม เจ้าเคโระถูกชำแหละเหลือเพียงกระโหลก หนัง กระดูก ส่วนเนื้อสุนัข นายสวัสดิ์นำไปไว้ในบ้านเพื่อเตรียมนำมาทำอาหารทาน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปเชิญ นายสวัสดิ์ มาให้ปากคำ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพทั้งหมด จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และเตรียมนำตัวดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook