หนูนา ขอโทษ "ภาพหลุดจุ๊บแก้ม ดีเจไกด์"

หนูนา ขอโทษ "ภาพหลุดจุ๊บแก้ม ดีเจไกด์"

หนูนา ขอโทษ "ภาพหลุดจุ๊บแก้ม ดีเจไกด์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เจอภาพหลุดออกมานั่งตัก จุ๊บแก้มผู้ชาย ภาพดังกล่าวกำลังเป็นที่ฮือฮาในอินเตอร์เน็ตและหนุ่มที่อยู่ในภาพนั้นคือ ดีเจไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ พิธีกรในสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  

ล่าสุด หนูนา ออกมายอมรับพร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเปิดเผยว่าเคยศึกษาดูใจกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้ได้ห่างกันไปแล้ว ส่วนภาพหลุดที่ว่อนในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อ 2 ปีก่อน

"เมื่อก่อนเคยสนิทกันจริงค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันแล้ว เมื่อก่อนเป็นความรู้สึกดี ๆ ให้กันอาจจะเล่นกันเอาหัวชนกัน แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลที่ตามมา ภาพหลุดมาจากไหนหนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ" 

ส่วนที่มีข่าวว่าคุณแม่เข้าไปวีนแกรมมี่  "คุณแม่ยังไม่เคยเข้าไปที่ตึกเลย ครั้งแรกที่คุณแม่เห็นภาพก็ตกใจอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่มันเป็นอะไรที่ผ่านมาแล้ว อีกอย่างเรายังเด็ก ตอนนี้อาจจะโตขึ้นแล้ว อาจจะทำให้มีวุฒิภาวะมากขึ้น ทำให้เราคิดอะไรมากขึ้น

ตอนสนิทกับไกด์คุณแม่ทราบมั้ย "ทราบค่ะ พอมีภาพหลุดออกมาคุณแม่บอกว่าบอกแล้วใช่มั้ย ท่านเป็นห่วงต้องมีการสอนเราอยู่แล้ว แต่คุณแม่บอกว่าไม่เป็นไร ยังไงจะเป็นกำลังใจให้ แต่หนูกลัวว่าข่าวจะไปสะเทือนความรู้สึกคุณแม่มากกว่า ต่อคงต้องระวังตัวมากขึ้น

พอมีภาพหลุดออกมาคนมองว่าไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เห็น "จริง ๆ แล้วแต่คนมองเราไปห้ามความคิดไม่ได้ว่าคนจะคิดยังไง แต่หนูเป็นเหมือนเดิม เป็นคนเดิม ผู้ใหญ่มีถามบ้าง แต่ผู้ใหญ่ท้านเข้าใจค่ะ ตอนแรกเครียดและตกใจเหมือนกัน แต่พอทุกคนให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ

ตอนนี้โสดสนิทหรือเปล่า  "โสดแน่นอนขอโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ''

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนูนา ขอโทษ "ภาพหลุดจุ๊บแก้ม ดีเจไกด์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook