เจี๊ยบ วรรธนา ข้อความถึงสามีก่อนจากกันนิรันดร์

เจี๊ยบ วรรธนา ข้อความถึงสามีก่อนจากกันนิรันดร์

เจี๊ยบ วรรธนา ข้อความถึงสามีก่อนจากกันนิรันดร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นต้นแบบของศิลปินในเมืองไทย แม้ทั้งคู่จะไม่ถูกจับจ้องจากสื่อนัก แต่ก็เป็นคู่รักที่มีสมบูรณ์แบบและมีนิยายความรักที่ลงตัวและลึกซึ้ง สำหรับ เจี๊ยบ วรรธนา และ กบ นิมิตร

"ก่อนหน้านี้ที่เราสองคนจะจับมือกัน เราจะได้ยินเพลงนี้จากวิทยุในรถบ่อยๆ โดยบังเอิญ เราได้ยินมันบ่อยมากจนเราทึกทักว่า มันเป็นของเรา :) เราชอบเสียง cello ชอบเสียง oboe ความเงียบของเราสองคนมันช่างสบาย

เราฝันอยากท่องเที่ยวไปทั่ว กบพาเราไป เราฝันอยากมีลูกชื่อ เนปาล กับ ทิเบต กบก็มีให้เรา เราฝันอยากมีดอกไม้ไทยหอมๆ ในบ้าน กบปลูกมันให้เติบโต เพราะเหตุนี้หรือ กบ ถึงชื่อ นิมิตร .....

กบจะอยู่ข้างๆ เราจนถึงวันที่เราเข้มแข็งพอ เรารู้แล้ว กบอยากให้เราคิดถึงกบโดยไม่เป็นทุกข์ เราจะพยายาม

ถ้อยคำอีกหลายพันคำที่เราจะไม่ได้เอ่ยต่อกัน มันมากมายเกินไป ......... รักกบนะ"

นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่ เจี๊ยบ วรรธนา เขียนถึงสามีเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะจากกันไปตราบจนนิรันดร์ลงในเฟชบุ๊ก พร้อมกับแนบเพลง Beside You ของวง Simply Red ประกอบไว้กับข้อความดังกล่าว ที่ระบุว่าเป็นเพลงที่ทั้งคู่บังเอิญได้ฟังบ่อยๆ ช่วงที่ทั้งคู่เริ่มต้นคบกัน

กบ นิมิตร จิตรานนท์ เสียชีวิตลงในวัย 42 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในระหว่างถ่ายทำรายการ "รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี" ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้นำศพตั้งสวดอภิธรรมที่วัดลาดปลาเค้า และจะมีพิธีฌาปนกิจขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

กบ นิมิตร เป็นนักดนตรี นักแต่งเพลง และอดีตสมาชิกวง The Fin สร้างสรรค์ผลงานเพลงโด่งดังจนคนในวงการให้การยอมรับ และหยิบจับทำรายการโทรทัศน์ "รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี" ทางช่องไทยพีบีเอส ซึ่งออกอากาศเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งรายการเทปสุดท้ายของ กบ นิมิตร ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ เจี๊ยบ วรรธนา แม้ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับการสูญเสียสามี แต่เธอพยายามที่จะเข้มแข็ง มีชีวิตอยู่ต่อไปแม้ไร้คนข้างกาย แต่เธอยังมี น้องเนปาล และ น้องทิเบต ลูกสาวและลูกชายทั้ง 2 คน ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง

ทีมข่าว S!News ขออนุญาตหยิบมานำเสนอ เพื่อระลึกถึงและร่วมอาลัยต่อการจากไปของ กบ นิมิตร จิตรานนท์  

กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจี๊ยบ วรรธนา ข้อความถึงสามีก่อนจากกันนิรันดร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook