ปิดคดีฆ่ายกครัวดาราออสการ์ สรุปฝีมือพี่เขย

ปิดคดีฆ่ายกครัวดาราออสการ์ สรุปฝีมือพี่เขย

ปิดคดีฆ่ายกครัวดาราออสการ์ สรุปฝีมือพี่เขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ศาลเมืองชิคาโกได้มีคำพิพากษาตัดสินใจในคดีฆาตกรรม 3 ศพ ครอบครัวของดาราสาวรางวัลออสการ์ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน เมื่อปลายปี 2008 โดยศาลพิจารณาว่า อดีตพี่เขยของดาราสาวมีความผิดจริง ฐานเจตนาสังหารหมู่

นายวิลเลียม บัลโฟร์ วัย 31 ปี อดีตพี่เขยของ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ถูกพิพากษาว่าผิดจริง ในคดีฆาตกรรมหมู่ 3 ศพ ประกอบด้วย มารดา น้องชาย และหลานชายวัย 7 ปีของดาราสาว เมื่อเดือนตุลาคม 2008 โดยคณะอัยการในคดีดังกล่าวชี้แจงว่า นายบัลโฟร์ก่อเหตุจริง และพยายามอำพรางศพหลานชายวัย 9 ปี เพื่อบิดเบือนรูปคดี ทั้งนี้ศาลได้สั่งพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต

สำหรับ นายบัลโฟร์ เป็นสมาชิกแก๊งอัทธพาลในชิคาโก และเคยมีประวัติจำคุกเป็นเวลา 7 ปีในข้อหาพยายามฆ่า ขี้ชิงทรัพย์ และครอบครองรถยนต์ที่ถูกโจรกรรม หลังจากเลิกกับภรรยาที่เป็นพี่สาวของดาราสาว เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน มีพยานพบเห็นว่าเขามักแวะเวียนมาสังเกตการณ์อยู่บ่อยๆ

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุดังกล่าว นายบัลโฟร์ให้การว่าเป็นการแก้แค้น หลังจากบุกไปที่บ้านหลังวันเกิดอดีตภรรยา 1 วัน และพบกับของขวัญของแฟนใหม่ของอดีตภรรยา จึงเกิดความหึงหวง เครียดแค้น และได้ก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต นายบัลโฟร์ ทำให้คนใน เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน และครอบครัว พอใจกับคำพิพากษาและร้องไห้แสดงความยินดีที่ได้รับความยุติธรรม แต่ไม่มีการเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนใดๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปิดคดีฆ่ายกครัวดาราออสการ์ สรุปฝีมือพี่เขย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook