บีจีพ่ายเกมแรกโดนคลีตันซัดแฮททริกพามังกรไฟซิวชัย 6 เกมติด

บีจีพ่ายเกมแรกโดนคลีตันซัดแฮททริกพามังกรไฟซิวชัย 6 เกมติด

บีจีพ่ายเกมแรกโดนคลีตันซัดแฮททริกพามังกรไฟซิวชัย 6 เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาน เปิดบ้านไล่อัด บางกอกกล๊าซ เอฟซี 3-0นัดนี้ คลีตัน ซิลวา รับบทพระเอกซัดแฮททริกให้ทัพมังกรไฟ เปิดบ้านไล่ถลุงกระต่ายแก้วไปได้ ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกของทีมเยือนในฤดูกาลนี้ด้วย

บีอีซี เทโรศาสน  3-0  บางกอกกล๊าส เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาน เปิดบ้านที่สนามเทพหัสดิน ต้อนรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าซ เอฟซี เริ่มเกมมาได้แค่ 1นาที เป็นเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเมื่อ กรกช วิริยอุดมศิริ ลากบอลจากริมเส้นฝั่งขวาก่อนตัดเข้ากลางและบรรจงยิงด้วยซ้ายข้างถนัดระยะ25หลา แต่ไปติดเซฟของ กฤษกร เกิดผล นายทวารบีจี 

น.18 คลีตัน ซิลวา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและไปโดน กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าวที่ออกมาตัดบอลรวบล้มลง ชัยยะ มหาปราบ เป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้านและเป็น คลีตัน ซิลวา ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาดทำให้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ออกนำ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าซ เอฟซี ไป 1-0 

น.33 เป็นจังหวะของทีมเยือนบ้างเมื่อ ฮิโรโนริ ซารูตะ ลากบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนกระชากเข้ากลางและซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบมุม แต่เป็น พิศาล ดอกไม้แก้ว ล้มตัวขว้าบอลไว้ได้ทัน จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้จบครึ่งเวลาแรกเจ้าบ้าน เทโร นำ 1-0

ครึ่งหลังทีมเยือนถอด ธฤติ โนนศรีชัย ออกและส่ง ศุภชัย คมศิลป์ ลงมาเปลี่ยนแท็กติกการเล่น น.54 บีอีซี เทโร น่าได้ประตูที่สองอย่างมากเมื่อ กิลเบิร์ต คมสัน ลากบอลหลุดไปถึงสุดเส้นฝั่งขวาก่อนโยนเข้ากลางมาให้ กรกช วิริยอุดมศิริ ที่เติมเกมขึ้นมาล้มตัวยิงแต่บอลกระดอนไปชนคาน

น.63 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สองจนได้เมื่อ กรกช วิริยอุดมศิริ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง และเป็นคลีตัน ซิลวา ที่สอดขึ้นมาโหม่งโล่งๆเข้าประตูไป เป็นประตูที่สองของ บีอีซี เทโร และเป็นประตูที่สองของ คลีตัน ซิลวา ในเกมนี้ด้วย

หลังจากนั้น บางกอกกล๊าซ ตัดสินใจถอด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ออกและส่งดาวรุ่งอย่าง "โรนัลดินโญ่บีจี" ธนาสิทธิ์ ศิริพลา ลงมาแทน เจ้าบ้านยังได้บุกอย่างต่อเนื้องจนมาถึงในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่บางกอกกล๊าซ ได้เตะมุม บีอีซีตัดบอลได้ และเป็น จักรกฤษ บุญคำ ที่หลุดไปอยู่ที่กลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องให้ คลีตัน ซิลวา หลุดเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู 1 ต่อ 1 ก่อนคลีตัน จะยกบอลข้ามหัว กฤษกร เกิดผล แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว เกือบเป็นแฮททริกของ คลีตัน ซิลวา ในจังหวะนี้แล้ว

น.87 ทีมเยือนบางกอกกล๊าซ ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ สุธี สุขสมกิจ ซัดบอลหลุดเสาแรกไปอย่างหน้าเสียดาย น.93 เจ้าบ้านมาได้ประตูย้ำชัยชนะ 3-0 ในจังหวะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ไหลบอลใส่พานทองให้ คลีตัน ซิลวา หลุดเข้าไปยิงจ่อๆ และเป็นแฮททริกของ คลีตัน ซิลวา ในนัดนี้ด้วยและจบเกม "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาน เปิดบ้านยำ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าซ เอฟซี ขาดลอย 3-0 เก็บสามแต้มเต็มทำให้พวกเขามีแต้มเท่าอันดับ 1 อย่าง เอสซีจี เมืองทอง แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บีอีซี เทโรศาสน :(GK)พิศาล ดอกไม้แก้ว,พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา,ปรัชญ์ สมัครราษฎร์,อเล็กซานดร้า โยวาโนวิช,กรกช วิริยอุดมศิริ,คาร์ลิด คารูบี้,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม,ชนาธิป สรงกระสินธ์(น31จักรกฤษ บุญคำ),กิลเบิร์ต คมสัน(น.90ซามูเอล ดร็อกเบเล่),คลีตัน ซิลวา

บางกอกกล๊าซ :(GK)กฤษกร เกิดผล,ธฤติ โนนศรีชัย(น.45ศุภชัย คมศิลป์),อำนาจ แก้วเขียว,วาเลรี่ เฮียก,ศรันย์ พรหมแก้ว,สุธี สุขสมกิจ,ฟลาเวียน มิเชลลินี(น55 ซามูเอล อาจายี่),พีรพงษื พิชิตโชติรัตน์,อนาวิน จูจีน,ฮิโรโนริ ซารูตะ,ธีรเทพ วิโนทัย(น.63ธนาสิทธิ์ ศิริพลา)
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2012
- เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  อีสาน ยูไนเต็ด 2-1

- อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  เสมอ  บีบีซียู เอฟซี 1-1

- ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แพ้  ทีโอที เอสซี 0-1

- สมุทรสงคราม เอฟซี แพ้  ชัยนาท เอฟซี 2-3

- บีอีซี เทโรศาสน  ชนะ  บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook