สาว ม.6 ผูกคอตาย! เครียดไม่มีเงินค่าเทอม

สาว ม.6 ผูกคอตาย! เครียดไม่มีเงินค่าเทอม

สาว ม.6 ผูกคอตาย! เครียดไม่มีเงินค่าเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใกล้กับวัดสุวรรณรังสี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บริเวณห้องน้ำด้านข้างตัวบ้าน พบศพหญิงสาวใช้เชือกไนลอนผูกคอกับขื่อห้องน้ำ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ชมพู่ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า น.ส.ชมพู่ เกิดความเครียด เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทางบ้าน เพราะต้องเลี้ยงดูลูกอีกจำนวน 5 คน จากทั้งหมด 9 คน มีรายได้แค่จากการปลูกผักขาย ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมเรียนหนังสือในโรงเรียนรัฐบาล น.ส.ชมพู่ เป็นลูกคนที่ 6 เคยได้รับทุนการศึกษาโครงการเรียนฟรีจากรัฐบาลในชั้นมัธยมต้น และได้เรียนต่อในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนเดียวกัน

จนกระทั่งล่าสุดใกล้ถึงช่วงเวลาเปิดเทอมชั้น ม.6 ของลูกสาว ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเทอมและอุปกรณ์การเรียนจำนวน 2,900 บาท น.ส.ชมพู่ ได้มาบอกกับพ่อแม่แล้ว แต่เนื่องจากครอบครัวจนปัญญาและไม่มีเงินจริงๆ เลยบอกให้ลูกสาวบอกผลัดจ่ายค่าเทอมกับโรงเรียนก่อน ทำให้ลูกบ่นว่ารู้สึกอับอายเพื่อนฝูง เพราะที่ผ่านมาก็ต้องขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากเพื่อนและคุณครูมาตลอด ก่อนจะมาก่อเหตุคิดสั้น ฆ่าตัวตายที่ห้องน้ำในบ้านดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook