หมานอนเฝ้าศพ แม่เฒ่านอนตายอืด 4 วัน

หมานอนเฝ้าศพ แม่เฒ่านอนตายอืด 4 วัน

หมานอนเฝ้าศพ แม่เฒ่านอนตายอืด 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ม่วงเตี้ย ว่า มีลูกบ้านเป็นหญิงชราเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกใต้ถุนสูง ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นางประทุม จุลเจิม อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับโอ่งน้ำ สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่ายกายแต่อย่างใด พบเพียงรอยกัดแทะที่ขาขวา คาดว่าเป็นฝีมือของสุนัขเพศเมีย ที่นอนเฝ้าศพผู้เสียชีวิตอยู่ไม่ห่าง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วันแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่า ก่อนพบศพผู้เสียชีวิต ลูกบ้านในหมู่บ้านสงสัยว่า นางประทุม หายตัวไปไหน ไม่เห็นหน้าตาหลายวัน จึงได้เดินทางมาตรวจดูที่บ้าน ก็พบศพนางประทุมนอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน สภาพศพขึ้นอืด มี นางเขียว สุนัขเพศเมียที่ผู้เสียชีวิตรับเลี้ยงเอาตั้งแต่มันเคยถูกรถชนจนขาเป๋ นอนเฝ้าศพและเห่าส่งเสียงดังไม่ให้เข้าใกล้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขณะที่รอยแทะที่ขาขวาของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าสุนัขของผู้เสียชีวิตเกิดทนหิวไม่ไหว หลังจากเฝ้าศพมาหลายวัน จึงแทะกินประทังชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook