บาร์ตันทวิตขอโทษเพื่อน,แฟนๆ เผย!อัดกุนร่วงหวังให้ร่วมรับแดง

บาร์ตันทวิตขอโทษเพื่อน,แฟนๆ เผย!อัดกุนร่วงหวังให้ร่วมรับแดง

บาร์ตันทวิตขอโทษเพื่อน,แฟนๆ เผย!อัดกุนร่วงหวังให้ร่วมรับแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคตรฉลาด! บาร์ตัน ทวิต ขอโทษเพื่อนร่วมทีม, แฟนบอล ที่ทำให้ผิดหวัง หลังโดนไล่ออก พร้อมเผยเหตุอัด "เอล กุน" ร่วง เพราะหวังให้ตอบโต้จะได้รับใบแดงด้วยกัน

โจอี้ บาร์ตัน ฟูลแบ็คเลือดร้อนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมรอดตายในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ที่สร้างความผิดหวังให้ หลังโดนใบแดงในเกมที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อคืน 13 พ.ค. ที่ผ่านมา และยังคงเชื่อมั่นว่า ตนเองไม่สมควรได้รับโทษ เนื่องจากไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่อง และอยากให้ใครอีกคนในทีมคู่แข่งโดนใบแดงด้วยเหมือนกัน

แข้งอังกฤษซึ่งเปิดศึกนอกเกมกับ คาร์ลอส เตเวซ ที่นอกกรอบ 18 หลา เป็นที่มาของใบแดงเปิดเผยความคิดผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีม คิวพีอาร์ และแฟนๆ ผมไม่คิดว่าผมควรโดนไล่ออก ผมอยากให้ใครอีกคนโดนไล่ออกด้วย"

แม้ บาร์ตัน จะไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ก็โชคร้ายที่ผู้กำกับเส้นเห็นจังหวะต่อเนื่อง ทำให้ ไมค์ ดีน กรรมการของเกมตัดสินใจชักใบแดงทันที โดยหลังจากรู้ตัวว่าจะไม่ได้เล่นต่อก็ยังเข้าไปอัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ ซ้ำอีก "หัวผมคิดอะไรไม่ออกเลยตอนนั้น พอโดนไล่ออกก็มีคนแนะให้ผมพยายามดึงใครอีกคนให้โดนไล่ออกไปด้วย" แต่อย่างไรก็ตาม "เอล กุน" ไม่หลงกล เพราะเจ้าตัวล้มลงนอนทันทีโดยไม่ตอบโต้

ทั้งนี้ มาร์ค ฮิวส์ ผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" ปฏิเสธที่จะตอบโต้เหตุการณ์ดังกล่าว โดยอ้างว่าไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่ง บาร์ตัน น่าจะต้องรับโทษแบนอย่างน้อย 4 เกมติดตัวไปถึงฤดูกาลหน้า หากอุทธรณ์โทษไม่ผ่าน

<< คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook