เฟอร์กี้เล็งทุ่ม2.5พันล. ล่า3แข้งเสือเหลืองเข้ารัง

เฟอร์กี้เล็งทุ่ม2.5พันล. ล่า3แข้งเสือเหลืองเข้ารัง

เฟอร์กี้เล็งทุ่ม2.5พันล. ล่า3แข้งเสือเหลืองเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแผนเสริมทัพสร้างทีม! "เฟอร์กี้" เล็งทุ่ม 2.5 พันล้านบาท กวาดแข้ง 'เสือเหลือง' เข้าก๊วนเตรียมเหมายกเข่งทั้ง คากาวะ, เลวานดอฟสกี้ และ ฮุมเมิ่ลส์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มทุนเสริมทัพครั้งมโหฬารในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้ตัวนักเตะจาก โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ มาใช้งานไม่ต่ำกว่า 3 ราย

หลังเพิ่งได้เห็นฝีเท้าของนักเตะเหล่านี้ด้วยตาตัวเองในเกมที่ "เสือเหลือง" ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 ในนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ค.)

"ปีศาจแดง" เล็งจะคว้าตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น มาเสริมทัพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่หลังจากได้ไปดูเกมนัดดังกล่าวทำให้ "เฟอร์กี้" เล็งขอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ และ แม็ตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน มาเข้าก๊วนเพิ่มอีก 2 รายด้วย

การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เลวานดอสกี้ เพิ่งจะล่มไปหมาดๆ และ ไมค์ บาร์เธล เอเยนต์ส่วนตัว ก็เปิดเผยว่า "ข้อเสนอจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ดีพอและผมก็ยืนยันได้เลยว่ามีความสนใจเข้ามาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

นอกจากนี้ ยังเป็นที่เข้าใจกันด้ายว่า เฮอร์มันน์ คุณพ่อของ ฮุมเมิ่ลส์ ซึ่งทำหน้าที่นายหน้าให้กับลูกชายด้วยนั้น ก็ได้รับคำเชื้อเชิญให้เดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเปิดเจรจากันแล้วด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินเฉียด 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัวทั้ง 3 ราย ทว่า ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ กรรมการผู้จัดการ "เสือเหลือง" ประกาศชัดเจนว่า "เราคาดกันว่า คากาวะ จะย้ายออกไป แต่ไม่มีเงินจำนวนไหนที่จะทำให้เรายอมขายคนอื่นๆ ออกไปได้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook