ไม่มีปิด “มิน” รับ “เวียร์” หล่อโดนใจอนาคตอาจมีลุ้น!

ไม่มีปิด “มิน” รับ “เวียร์” หล่อโดนใจอนาคตอาจมีลุ้น!

ไม่มีปิด “มิน” รับ “เวียร์” หล่อโดนใจอนาคตอาจมีลุ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวออกมาว่านางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" พูดออกสื่อว่าปลื้มพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส" แบบสุดๆ หลังได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" ก็เล่นเอาเหล่าขาเม้าท์พากันตั้งคำถามว่าทั้งคู่จะมีโอกาสสปาร์คกันนอกจอรึเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอกับสาว มิน ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "หยกเลือดมังกร" ของบริษัท พอดีคำ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปอัพเดทถึงสถานะหัวใจของสาวมิว่ามีทางขยับความสัมพันธ์กับหนุ่มเวียร์รึเปล่า รวมถึงข่าวลือที่ว่านักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" กำลังเดินหน้าขายขนมจีบสาวมินอยู่นั้น จริงๆแล้วเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งงานนี้สาวมินก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า ...

"ก็อย่างที่เคยตอบไปค่ะพี่เวียร์เค้าเป็นเฟรนด์ลี่ จริงๆแล้วก็กับทุกคนแหละไม่ใช่แค่มินคนเดียว ส่วนเรื่องที่บอกว่าตรงสเปกอันนั้นก็เป็นเรื่องจริง เพราะพี่เค้าเป็นคนหล่อแถมอัธยาศัยก็ดีด้วยเป็นใครก็ชอบ แต่ยังไงก็ยืนยันตรงนี้เลยนะค่ะว่าความสัมพันธ์ของมินกับพี่เวียร์ตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ อีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะจีบมินด้วย มีแต่เข้ามากวนตลอด"

สนิทกันขนาดนี้คิดว่าอนาคตทั้งสองคนมีโอกาสจะเขยิบความสัมพันธ์รึเปล่า ?

"ถามว่ามีโอกาสไหม ตอนนี้มินเองก็ยังตอบหรือคอนเฟิร์มอะไรไม่ได้ เพราะเราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันแค่นั้นจริงๆ อีกอย่างมินต้องทำงานและเรียนไปด้วยคงจะยังไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้ ยังไงตอนนี้ก็ขอดูๆ กันไปก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องลุ้นขึ้นรึเปล่านั้น ถ้าเป็นในละครก็ลุ้นขึ้นแน่นอน แต่นอกจอก็เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ"

ที่บอกว่าดูๆ กันไปก่อนนี่เพราะว่าไม่มั่นใจในตัวพี่เวียร์รึเปล่า ?

"ไม่ค่ะ ก็คืออย่างพี่บอกตอนนี้มินเองก็ยังเรียนอยู่ แล้วอีกอย่างสำหรับมินแล้ว พี่เวียร์ก็ไม่ได้ดูเจ้าชู้หรืออะไรเลยนะ พี่เวียร์เป็นพี่ที่น่ารักคนนึงเลยล่ะ"

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า "บิ๊ก-ทองภูมิ" เค้าตามจีบเรา ?

"ตัวมินเองไม่เคยรู้จักกับพี่บิ๊กเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ เพิ่งได้ยินจากพี่ๆ นี่แหละว่าพี่เค้ามาจีบ แต่มินว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่าน่ะค่ะ เพราะมินเองก็งงเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่มีปิด “มิน” รับ “เวียร์” หล่อโดนใจอนาคตอาจมีลุ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook