“เฟย์ ฟาง แก้ว” เผยเคล็ดลับสู่ผิวหน้ากระจ่างใส!

“เฟย์ ฟาง แก้ว” เผยเคล็ดลับสู่ผิวหน้ากระจ่างใส!

“เฟย์ ฟาง แก้ว” เผยเคล็ดลับสู่ผิวหน้ากระจ่างใส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะบุคลิคน่ารักสมวัยทำให้สามสาวหน้าใส "เฟย์ ฟาง แก้ว" เกิร์ลแก๊งค์สุดฮอทของเมืองไทย ถูกคว้าตัวเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้กับ "Garnier" ภายใต้ผลิตภัณฑ์ "การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ" (Garnier Pure Active) ผลิตภัณฑ์เพื่อจัดการปัญหาผิวใสทั้ง 6ประการ ซึ่งได้ทำการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ลาน Atrium 2 Siam Center เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2555 โดยมีคุณ "วิภาวี ทับสกุล" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการ์นิเย่ ทำหน้าที่เป็นผู้เปิดงาน พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ "การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ" ให้กับผู้ที่สนใจร่วมงานได้รับฟังกันอีกด้วย

 

นอกจากนี้แล้วแบรนด์พรีเซนเตอร์ทั้งสามคน "เฟย์ ฟาง แก้ว" ก็ยังได้ถือโอกาสเล่าความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของ "การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ" ที่ช่วยให้พวกเธอนั้นแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเวลาที่ต้องเจอกับปัญหา "สิว" ได้อย่างลงตัวแถมยังสร้างความมั่นใจให้กับพวกเธอได้อย่างดีเยี่ยม เพราะ "การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ" นอกจากจะช่วยกำจัดปัญหาผิวทั้ง 6ประการแล้ว ก็ยังช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของการฟื้นบำรุงพร้อมต่อต้านความหมองคล้ำให้ผิวหน้ากลับมาดูสวยใสได้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอสาวสามก็ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่จะชวนเพื่อนๆ วัยใสมาร่วมสนุกกันกับแคมเปญออนไลน์ เก๋ๆ "Pure Active Save My Day ค้นหา 6มือปราบหน้าใส" เพื่อมาถ่ายแฟชั่นร่วมกับ FFK ลงนิตยสาร "Seventeen" ขอบอกเลยว่างานนี้ถ้าใครพลาดคงต้องเสียใจไปอีกนาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม สามารถติดตามได้ที่ Facebook.com/garnierthailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “เฟย์ ฟาง แก้ว” เผยเคล็ดลับสู่ผิวหน้ากระจ่างใส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook