เด็กชายหนีออกจากบ้าน ตกใจตำรวจปีนขึ้นหลังคา

เด็กชายหนีออกจากบ้าน ตกใจตำรวจปีนขึ้นหลังคา

เด็กชายหนีออกจากบ้าน ตกใจตำรวจปีนขึ้นหลังคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชาย 2 คน วิ่งหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านเรือนประชาชน สร้างความตื่นตกใจแก่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหลังคาร้านไหมไทย ถนนเพชรเกษม ปากทางเข้าวัดหาดใหญ่ ประชาชนละแวกดังกล่าวพากันจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ โดยบอกเล่าว่า เด็กชายทั้ง 2 คนไม่ใช่คนในละแวกนี้ ขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินเล่น เมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พากันตกใจกลับและวิ่งหลบหนีขึ้นสะพานลอย ก่อนจะกระโดดขึ้นหลังคาร้านไหมไทยและไม่ยอมลงมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานไปถึงเจ้าหน้าสังคมสงเคราะห์โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อมาเกลี้ยกล่อมเด็กชายทั้ง 2 คน ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเต็ม หนึ่งในเด็กชายจึงยอมใจอ่อนลงมาแต่โดยดี เหลือเพียงเด็กชายอีกหนึ่งคนที่ยังไม่ยอมลงมา และเริ่มมีการเครียด เดินไปมาบนหลังคาอย่างน่าหวาดเสียว ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมเจรจาอีกกว่า 3 ชั่วโมง เด็กชายคนดังกล่าวจึงยอมลงมาในสภาพที่อ่อนแรงจากการยืนตากแดดหลายชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เด็กชายทั้ง 2 คน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เมื่อ 2 วันก่อนได้พากันหนีออกจากบ้านที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี โดยนั่งโดยสารรถไฟฟรีมาลงที่ อ.หาดใหญ่ และเดินวนเวียนอยู่แถวๆ ตลาดหาดใหญ่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรู้สึกตกใจกลัวและพากันปีนหลังคาเพื่อหลบหนี กลัวว่าจะถูกจับตัวส่งกลับบ้านที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานติดต่อกับผู้ปกครอง ให้มารับตัวเด็กชายทั้ง 2 คน กลับบ้านต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook