กระบะซิ่ง! พุ่งชนรถบัสกำลังเปลี่ยนยางดับ 2

กระบะซิ่ง! พุ่งชนรถบัสกำลังเปลี่ยนยางดับ 2

กระบะซิ่ง! พุ่งชนรถบัสกำลังเปลี่ยนยางดับ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบัสโดยสาร เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปากซอยเทศบาลบางปู 73 ถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคแคป สีบรอนซ์เงิน พุ่งชนเสาไฟฟ้าสภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายสมศักดิ์ พรรษา อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบใต้ท้องรถ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ศพ สภาพร่างกายบอบช้ำ กระดูกหักหลายท่อน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ทราบเพียงว่าชื่อ นายอี๊ด เป็นพนักงานขับรถบัสโดยสารรับส่งคนงานของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งพบจอดไว้อยู่ใกล้เคียงกับรถกระบะที่ชนเสาไฟฟ้า สภาพล้อหน้าด้านขวาแตกระเบิด

นอกจากนี้ พบผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งศพ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน สภาพร่างกายบอบช้ำ กระดูกหักหลายท่อน ทราบชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ อั่วนามล อายุ 24 ปี เป็นลูกชายเจ้าของร้านปะยางล้อรถยนต์บริเวณดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนุรักษ์ เอี่ยมกล้า อายุ 27 ปี เด็กประจำรถบัสโดยสาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุล้อหน้าด้านขวาของรถบัสเกิดระเบิด นายอี๊ด คนขับรถจึงได้โทรศัพท์เรียก นายณรงค์ฤทธิ์ มาทำการเปลี่ยนยางรถให้ ขณะที่ทั้งคู่กำลังทำการเปลี่ยนยางรถใหม่ จู่ๆ มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าจุดที่ทั้งคู่กำลังเปลี่ยนยางล้อหน้า ทำให้ นายอี๊ด กระเด็นเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ ส่วน นายณรงค์ฤทธิ์ ถูกรถชนกระเด็นศรีษะฟาดกับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถกระบะที่เกิดเหตุได้พุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งอายัดตัว นายสมศักดิ์ ผู้ที่ขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุเอาไว้แล้ว โดยแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเป็นอันตรายถึงชีวิต อีกทั้งยังจะตรวจสอบว่ามีเรื่องของการเมาแล้วขับด้วยหรือไม่ และจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook