ชีวิตสิ้นหวัง! หนุ่มนั่งให้รถไฟทับดับสยอง

ชีวิตสิ้นหวัง! หนุ่มนั่งให้รถไฟทับดับสยอง

ชีวิตสิ้นหวัง! หนุ่มนั่งให้รถไฟทับดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหนองบัวลำภูหมดอาลัยตายอยาก ไปของานที่เทศบาลเพื่อแลกข้าวกินประทังชีวิต กลับโดนปฏิเสธ ตัดสินใจจบชีวิตนั่งให้รถไฟทับ

(20 พ.ค.) สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณรางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟอำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น ประมาณ 500 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ในเขตพื้นที่บ้านหนองกุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถไฟดีเซลรางโดยสารปรับอากาศ ขบวนที่ 74 หนองคาย-กรุงเทพ ขาล่องเข้ากรุงเทพฯ จอดอยู่ท่ามกลางชาวบ้านหลายสิบคนพร้อมด้วยผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถไฟจำนวนมาก กำลังมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณใต้ท้องรถไฟพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากท้องรถไฟ เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ 

จากการตรวจสอบหลักฐานผู้เสียชีวิต พบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อนายมานะ แน่นอุดร อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมเอกสารประจำตัวอื่นๆจำนวนหนึ่ง และหมายเลขโทรศัพท์ญาติเขียนใส่กระดาษพับเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ แต่ไม่พบทรัพย์สินของมีค่าแต่อย่างใด 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนถึงสาเหตุที่นายมานะ นั่งขวางทางรถไฟจนถูกรถไฟชนตายนั้น คาดว่าเขาน่าจะเครียดหรือสิ้นหวังอะไรสักอย่าง เนื่องจากข้อมูลของชาวบ้านที่พบเห็นผู้ตายในพื้นที่แห่งนี้ ได้แจ้งให้ทราบว่าช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ไปของานที่เทศบาลตำบลหนองกุง อ.น้ำพอง ทำเพื่อแลกกับการขอแค่มีข้าวกินประทังชีวิตเท่านั้น แต่แล้วก็ไม่ได้งาน ทำให้คิดมากเดินไปเรื่อยจนถึงสถานีรถไฟน้ำพอง จึงตัดสินใจนั่งอยู่ที่รางรถไฟเพื่อรอให้รถไฟชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook