สลด! สาวม.5 ผูกคอตาย น้อยใจถูกห้ามมีแฟน

สลด! สาวม.5 ผูกคอตาย น้อยใจถูกห้ามมีแฟน

สลด! สาวม.5 ผูกคอตาย น้อยใจถูกห้ามมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ม.5 น้อยใจถูกทางบ้านกีดกันไม่ให้มีแฟน ผูกคอตายคาบ้านก่อนไปเสียชีวิตที่รพ. ตาสุดเศร้าคิดไม่ถึงคำพูดตักเตือน จะทำให้หลานสาวคิดสั้น

(20 พ.ค.) วานนี้ (19 พ.ค.) สภ.น้ำปลีก ต.น้ำปลีก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งจากโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ว่ามีคนป่วยผูกคอเข้ารักษาตัวก่อนหน้านี้ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบศพน.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อำนาจเจริญ เสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ โดยมีนายสมชาย (นามสมมติ) ผู้เป็นตาของผู้ตายยืนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง โดยแพทย์ได้ลงความเห็นเสียชีวิต เพราะขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน

นายสมชาย ให้การว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา หลานสาวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอภายในบ้านพัก สาเหตุเพราะน้อยใจที่ถูกกีดกันไม่ให้คบหากับผู้ชายคนหนึ่งในหมู่บ้าน ตนและญาติๆ จึงช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล เพราะร่างห้อยอยู่กับขื่อบ้านนานนับ 10 นาที อาการสาหัส นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน จนกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุหลานสาวเขียนจดหมายระบายความในใจทิ้งไว้ 1 ฉบับ และคิดไม่ถึงว่าคำพูดตักเตือนดังกล่าวของตน จะทำให้หลานสาวคิดสั้นเช่นนี้

สำหรับน.ส.พลอย เป็นลูกของลูกสาวคนโต ซึ่งเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ ตนจึงส่งเสียเลี้ยงดูให้เรียนหนังสือ น.ส.พลอย เป็นเด็กนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่น่ามาเกิดเหตุร้ายขึ้นแบบนี้ ซึ่งตอนนี้คนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook